Mai Phương xinh đẹp rạng rỡ dẫn con gái đi ăn sau 2 tháng xuất viện

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con có thể thấy sắc mặt Mai Phương đã hồng hào hơn trước.

Mai Phương xinh đẹp rạng rỡ dẫn con gái đi ăn sau 2 tháng xuất viện

Sau hơn hai tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương cũng thường xuyên cập nhật, chia sẻ tình trạng của mình để người thân, bạn bè và người hâm mộ khỏi lo lắng.

Mai Phương và con gái đi ăn

Đặc biệt mới đây, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi thấy Mai Phương chia sẻ hình ảnh cô cùng con gái Lavie vui vẻ đi ăn. Theo đó, Mai Phương chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái hài hước, dí dỏm rằng: "Nhà có hai mẹ con mà đi chơi lúc nào cũng giận nhau. Được lắm. Hãy đợi đấy!"

Qua bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con có thể thấy sắc mặt Mai Phương đã hồng hào, tươi tắn hơn. Mai Phương cũng ăn mặc giản dị nhưng niềm hạnh phúc thấy rõ trên gương mặt rạng rỡ của cô.

Hình ảnh mới đây của Mai Phương cho thấy tình trạng sức khỏe của cô tiến triển tốt

Phía dưới phần bình luận, Mai Phương cũng chia sẻ với bạn bè rằng, tình trạng sức khoẻ của cô đang rất tốt. Điều này khiến những ai yêu quý Mai Phương an tâm hơn. Đồng thời, khán giả cũng gửi lời chúc cô sớm khoẻ mạnh để tái xuất Vbiz.

Cách đây vài giờ, Mai Phương cũng đã cập nhật thêm rằng: "Sáng nay trời đổi gió se lạnh, tự dưng thèm đủ thứ. Thèm được đi du lịch, thèm được bay show, thèm được ăn món này món kia, thèm ôm bà thỏ ngủ nướng. Thèm vậy thui chứ vẫn phải dậy uống thuốc, hít thở, thiền, gọi bà nhỏ dậy đi học rồi ăn sáng, niệm phật".

Từ sau khi được xuất viện điều trị ngoại trú, tình hình sức khỏe Mai Phương đã ổn định hơn. Tuy nhiên cô vẫn phải lên khám và lấy thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ.

Mai Phương luôn khát khao được sớm quay trở lại sân khấu, làm việc, gặp gỡ giao lưu cùng khán giả

Là một nghệ sĩ, Mai Phương vẫn không quên được niềm đam mê đứng trên sân khấu, được làm việc, được gặp gỡ với khán giả. Thế nên cô luôn cố gắng uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để sớm có thể khỏe và trở lại làm việc.

Theo Thegioitiepthi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ