Mải mê thay quần áo trong phòng thử đồ, cô gái thất kinh phát hiện "vật thể lạ"

Trong lúc thay quần áo trong phòng thử đồ của cửa hàng thì cô gái đã phát hiện ra sự thật ngỡ ngàng.

Phòng thử đồ nơi phát hiện "vật thể lạ".
Phòng thử đồ nơi phát hiện "vật thể lạ".

Nhiều người đã vô cùng bức xúc khi đến những nơi công cộng và phát hiện bị camera quay lén. Thậm chí, tình trạng đặt camera quay lén này đã không ít lần bị dân mạng chia sẻ và chỉ trích dữ dội nhưng nhiều người vẫn tái phạm.

Mới đây, sự việc một cô gái phát hiện bị camera quay lén trong phòng thay đồ của một cửa hàng đã khiến nhiều người hoang mang.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 15/6 vừa qua, tại phòng thay đồ của cửa hàng thời trang nổi tiếng Uniqlo ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Thâm Quyến (Trung Quốc).

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, một cô gái đã đi vào phòng thử đồ của cửa hàng này để thay quần áo. Tuy nhiên, trong lúc thay đồ thì người này bất ngờ phát hiện 1 chiếc cúc áo màu đen được gắn phía trên tấm gương đứng.

Cảm thấy rất kỳ lạ với chiếc cúc áo được gắn trên gương nên cô gái đã trèo lên ghế để kiểm tra. Khi chạm vào cô gái thấy vật thể ấy nóng ấm và được đính vào gương soi bằng bã kẹo cao su.

Hóa ra đó là một chiếc camera quay lén.

Hóa ra đó là một chiếc camera quay lén.

Thật bất ngờ khi cô gái kéo chiếc nút ra thì phát hiện đằng sau đó là 1 chiếc camera ẩn nhỏ, có kết nối dây điện. Đáng nói, khi được gỡ xuống thì chiếc camera này vẫn đang quay.

Quản lý của cửa hàng này cho biết, camera không thuộc quyền sở hữu của bất cứ nhân viên nào trong cửa hàng và nhiều khả năng nó được kẻ biến thái cài đặt.

Liên quan đến sự việc này, những nhân viên tại chi nhánh Uniqlo Thâm Quyến cho hay, họ đều kiểm tra tất cả phòng thử đồ trước khi mở cửa và sau khi khách ra ngoài. Nhưng họ chỉ kiểm tra xem có đồ đạc bị bỏ quên hay không.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ