Mải mê chụp hình “sống ảo” trên bãi đá, cặp đôi gặp thảm họa kinh hoàng

Chỉ vì muốn có bức ảnh "sống ảo" mà cặp đôi đã bất chấp nguy hiểm đứng trên bãi đá để chụp hình và nhận cái kết "đắng".

Mải mê chụp hình “sống ảo” trên bãi đá, cặp đôi gặp thảm họa kinh hoàng

Chụp hình "sống ảo" từ lâu đã là việc không thể thiếu của mỗi người khi đi du lịch. Ấy vậy mà chẳng phải lúc nào có được cho mình một bức hình ưng ý cũng là điều dễ dàng. Thậm chí để có thể "rinh" về nhà tấm ảnh khiến người khác phải trầm trồ, chúng ta cũng phải chịu không ít sự đánh đổi.

Mới đây, cô gái mặc bikini đứng trên bãi đá tảng tạo dáng cho bạn trai chụp ảnh bị sóng đánh suýt đập đầu vào đá khiến nhiều người xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 29/4 vừa qua tại thành phố biển Cabo San Lucas, Mexico.

Theo đó, chưa chụp được bao nhiêu bức ảnh thì một ngọn sóng dữ dội ập đến khiến chàng trai bị té sấp mặt, đầu suýt va vào tảng đá đằng sau. May mắn là nam chính không bị thương ảnh hưởng tính mạng.

Cách đây không lâu, sự việc nữ du khách bị sóng đánh ngã sấp mặt khi chụp ảnh "sống ảo" cũng từng khiến mọi người xôn xao.

Sự việc xảy ra tại hồ bơi thủy triều Queen"s Bath ở Kauai, Hawaii, Mỹ. Bất chấp sóng lớn, hai cô gái mặc bikini vẫn đứng chụp ảnh giữa những tảng đá lởm chởm gần mép nước.

Khi họ đang tạo dáng, một cơn sóng lớn chồm tới và cuốn cả hai vào phía vách đá gần bờ. Nhân chứng ở đó cho biết hai người phụ nữ chỉ bị vài vết xước trên người và nhận vé phạt vì đỗ xe trái nơi quy định để tới đây chụp ảnh. Chiếc máy ảnh của cả hai bị hỏng.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ