Mải đánh nhau với người phụ nữ khác,mẹ làm rơi chết con trai 3 tháng tuổi

Đứa trẻ 3 tháng tuổi ra đi trong một vụ việc không tưởng vì người mẹ mải mê đánh nhau.

Người mẹ đã hại chết chính đứa con của mình.
Người mẹ đã hại chết chính đứa con của mình.

Sự việc xảy ra tại thành phố Moultrie, bang Georgia, hôm 19/7 vừa qua. Theo đó, cô Karen Lashun Harrison, 26 tuổi, tranh cãi rồi ẩu đả với một phụ nữ khác khi đang bế con trai 3 tháng tuổi tại bãi đỗ xesalon Thomas Beauty Supply.

Mẹ mải đánh nhau với người phụ nữ khác, làm rơi chết con trai 3 tháng tuổi-1

Video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, người mẹ bị một phụ nữ lao vào đánh tới tấp khiến bé trai bị ngã xuống đất. 

Mặc dù thấy con bị nạn nhưng Harrison vẫn không dừng lại để bế bé lên mà tiếp tục đánh nhau.

Clip ghi lại vụ việc.

Một người qua đường sau khi nhìn thấy em bé bị va mạnh xuống mặt đường cứng đã chạy tới đẩy hai người phụ nữ kia sang một bên để bế em lên. Một lúc sau, vụ ẩu đả kết thúc, hai phụ nữ trở về nhà.

Theo cảnh sát, phải đến ngày hôm sau, Harrison mới đưa con trai tới bệnh viện và giải thích rằng con trai mình bị ngã ở nhà khi đang được một người họ hàng trông nom. Tuy nhiên, đứa bé không may tử vong ngay sau đó.

Cảnh sát cho biết họ nhanh chóng nhận ra những gì Harrison nói không đúng sự thật, nhưng cũng thấy bất ngờ khi biết em bé bị thương đến mức tử vong.

"Vụ việc này thật đáng sợ, hai người phụ nữ đánh nhau ở nơi công cộng, đặc biệt một trong hai người vẫn còn đang bế một em bé sơ sinh trên tay. 

Chúng tôi đã điều tra sự việc và phát hiện đứa bé không bị thương theo cách mà mẹ bé khai", trung úy Freddie Williams, thuộc Sở cảnh sát Moultrie, nói.

Harrison hiện đối mặt các cáo buộc thờ ơ với trẻ và giết người nghiêm trọng. Một phụ nữ khác là Carneata Clark, bị buộc tội cung cấp thông tin sai lệch, đồng thời gây cản trở cho nhân viên điều tra. 

Trong khi đó, người trực tiếp ẩu đả với Harrison ở bãi đậu xe lại không phải đối mặt với cáo buộc nào.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.