Mặc thị phi, cô dâu 62 tuổi tiếp tục bạo tay làm chuyện này

Mặc những lời "thị phi" cho rằng, cô dâu 62 tuổi đang sử dụng "chiêu" để gây sự chú ý, bán hàng online và quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm, làm đẹp-mới đây, cô dâu 62 tuổi tiếp tục chi 216 triệu đồng tân trang lại hàm răng sau khi phẫu thuật căng da mặt.

Mặc thị phi, cô dâu 62 tuổi tiếp tục bạo tay làm chuyện này

Sau khi căng da mặt, làm tóc thì mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã làm răng để xinh đẹp hơn và tiện hơn trong việc ăn uống. Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân chị Sao cho biết răng mình đã hỏng khá nhiều.

Hai vợ chồng chị Thu Sao và anh Hoa Cương đã xuống Hà Nội để tìm chỗ làm răng. Họ đã livestream quá trình tìm thẩm mỹ viện cho đến lúc chị Sao nằm lên ghế nha sĩ và cả khi anh Hoa Cương đi đóng tiền.

mac

Chị Thu Sao bắt đầu quá trình làm răng.

Anh Hoa Cương đã chia sẻ số tiền họ bỏ ra cho lần làm đẹp này là 216 triệu đồng và trả trực tiếp bằng tiền mặt. Vì không mang đủ tiền nên người chồng 26 tuổi liên tục nhờ người ở thẩm mỹ viện kiểm tra và hứa hôm sau rút tiền rồi đưa đến đầy đủ.

Hiện tại, chị Sao đã được mài răng xong, được lắp răng tạm và ngày mai mới lắp răng sứ hoàn thiện. Dù răng tạm nhưng rõ ràng hàm răng của chị Thu Sao cũng khác biệt quá nhiều, trắng và đẹp hơn, nhìn trẻ trung hơn.

mac

Răng tạm của chị Sao.

mac

Hai vợ chồng vui vẻ trong livestream sau đó.

mac

Cách đây 2 tuần, chị Thu Sao thu hút sự chú ý của dân mạng khi khoe hình ảnh gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng,… như gái đôi mươi sau phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nhưng cũng trong những bức ảnh mới đây, chị Thu Sao liên tục xuất hiện với màu da xỉn hơn, gương mặt nhăn nheo khác hẳn. Tiếp đến trong livestream mới nhất, chị Thu Sao lại để lộ nhan sắc già nua, không khác gì lúc trước khi thẩm mỹ...

mac

Cư dân mạng không khỏi suy đoán có thể cô dâu 62 tuổi đang sử dụng "chiêu" để gây sự chú ý, bán hàng online và quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm, làm đẹp.

“Từ khi nổi tiếng, cặp vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương có lượng theo dõi rất lớn. Đặc biệt, mọi hoạt động trên trang cá nhân của họ đều nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

mac
mac

Cô dâu 62 tuổi lộ rõ nhan sắc già nua khi livestream (Ảnh cắt từ clip).

Song cũng có những người dùng facebook bênh vực cặp đôi, bình luận rằng: "Có làm màu hay là hạnh phúc, yêu thương nhau thật và cởi mở, đó cũng là cuộc sống của họ.

Cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi bất ngờ nổi tiếng cũng do cộng đồng mạng, thị phi xung quanh họ một phần cũng bởi cộng đồng mạng khuấy lên. Ai ưng cứ xem, và người không thích có thể ngừng theo dõi trang cá nhân của chị cho khỏi phiền lòng, thế là cả làng vui vẻ...

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 20.9 vừa qua (tức 11.8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Trước đó, trên Saostar, cô dâu 62 tuổi Thu Sao chia sẻ: “Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, tình yêu phẳng lặng dễ tan vỡ lắm. Nhiều người nói chồng chị chỉ nhìn vào khối tài sản tuy nhỏ bé nhưng ai cũng nói sai về chồng chị rồi.

Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình”.

“Mình chấp người ta làm gì việc mình mình làm, cơm mình mình ăn nhà mình mình ở, không phải xin ai không phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”, chị Thu Sao thắng thắn bày tỏ quan điểm.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.