Mặc gì đi chơi Valentine 2020 để nổi bật trong mắt chàng?

Mặc gì đi chơi Valentine 2020 để nổi bật trong mắt chàng?

Cách phối đồ đi chơi ngày Valentine cho các cô gái

Valentine là dịp đặc biệt được các cặp đôi mong chờ nhất trong năm để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài câu hỏi về đi chơi đâu, ăn gì ngon, xem phim gì hay, tặng quà sao để ý nghĩa thì các cô gái còn rất băn khoăn về việc chọn mặc gì đi chơi trong ngày này.

Hãy thử nghía qua những gợi ý cách phối đồ đi chơi Valentine 2020 dưới đây để tự tin sánh bước bên chàng nhé.

Kiểu dáng: Váy tiểu thư hay quần short cá tính?

Ngày lễ Tình nhân 14/2 là dịp đặc biệt, mỗi năm chỉ có một ngày duy nhất, bởi vậy bạn nên chọn những trang phục vừa gây ấn tượng với người ấy lại vừa thoải mái, tự tin khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

mac gi di choi valentine 2020 de noi bat trong mat chang
Những chiếc váy xẻ cao tạo cảm giác quyến rũ.

Việc lựa chọn trang phục cũng phụ thuộc vào địa điểm đôi bạn ghé đến trong ngày này. Nếu là quán cà phê sang trọng thì đi cùng hẳn là những chiếc váy sexy hoặc nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp. Nhưng nếu là những nơi mang xu hướng vintage thì bạn có thể chọn những bộ cánh dịu dàng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn chọn việc tham gia những hoạt động ngoài trời nhiều thì nên chọn những bộ trang phục thoải mái nhé.

Những bạn nữ thường ngày thích phong cách bánh bèo có thể gây ấn tượng với chồng/bạn trai trong Valentine năm nay bằng cách thay đổi phong cách để tạo sự mới mẻ với quần short cá tính.

Ngược lại, những cô nàng cá tính cũng có thể thay đổi style trong ngày này bằng cách diện một chiếc váy thật thướt tha, chắc chắn sẽ khiến người ấy càng thêm thương nhớ.

Màu sắc: Trắng, xanh, hay nude?

Ngoài việc chọn kiểu dáng thì màu sắc cũng rất quan trọng, tạo điểm nhấn đối với trang phục của các cô nàng. Bạn có thể chọn lựa màu dựa trên sở thích (của mình và của người ấy), màu da, ý nghĩa đối với cả hai…

mac gi di choi valentine 2020 de noi bat trong mat chang

Dưới đây là những màu sắc rất dễ phối đồ để đi chơi dịp 14/2 năm nay:

Màu xanh denim: màu này rất phù hợp nếu bạn muốn thay đổi một chút từ dịu dàng thường ngày sang phong cách cá tính, bụi bặm. Màu này còn mang lại cảm giác mát mẻ, gần gũi và dễ chịu mà không hề kén sắc tố da.

Hồng dâu: tượng trưng cho sự nữ tính, dịu dàng bởi vậy đây là màu sắc được nhiều cô nàng bánh bèo lựa chọn. Một chiếc váy hồng kem dâu ngọt ngào cùng một chút chocolate đắng, bạn sẽ khiến chàng càng khó có thể quên được khoảnh khắc hai người bên nhau.

Trắng: màu trắng – sắc màu kinh điển không bao giờ cũ theo thời gian. Sắc trắng sẽ khiến chàng ngất ngây trong sự tinh khôi, dịu dàng của bạn. Đây cũng là màu phù hợp với phong cách tiểu thư đài các, sang trọng nếu bạn lựa chọn các chất liệu mềm như satin, lụa mỏng…

Xanh bạc hà: màu sắc thời thượng mang lại cảm giác thanh sạch, trong trẻo như một buổi sớm mai vậy. Diện màu này vào ngày lễ tình nhân Valentine sẽ khiến buổi hẹn vui vẻ, thoải mái hơn nhiều, nhất là đối với những cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò, còn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Màu nude: gam màu khiến bạn luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, có thể phù hợp mọi phong cách nào trong bất kỳ thời đại, hoàn cảnh nào cũng là lựa chọn không nên bỏ qua trong trang phục đi chơi Valentine 2020.

Đừng quên những phụ kiện đi kèm

Để tạo điểm nhấn cho set đồ đi chơi Valentine, các cô gái có thể chọn thêm những phụ kiện đi kèm phù hợp.

Với cô nàng chọn phong cách nữ tính, dịu dàng thì nên đi cùng với băng đô buộc tóc, vòng tay, kẹp tóc…

Cùng bạn trai/chồng mặc đồ đôi để thật nổi bật trong ngày Valentine 2020

Một cặp đôi hợp ý nhau về nhiều mặt, đặc biệt là cùng sở thích mặc đẹp chắc hẳn sẽ khiến bao người phải ngưỡng mộ và ganh tị.

mac gi di choi valentine 2020 de noi bat trong mat chang

Bên cạnh kiểu dáng, thì chọn lựa trang phục đồng điệu về màu sắc cũng là gợi ý hay ho dành cho các cặp đôi trong ngày lễ tình yêu sắp tới.

Những gam màu trung tính như trắng, đen, xám, be… sẽ giúp đồng điệu cho cả 2. Tuy nhiên các nàng tránh lựa chọn những gam màu hồng hay vàng nhé. Bởi cánh mày râu sẽ rất ngần ngại trong buổi hẹn hò nếu bạn lựa chọn những gam màu này đó.

Hãy lựa chọn một item có cùng những họa tiết cơ bản và dễ sử dụng như sọc ngang hoặc caro. Sau đó cả hai có thể tùy ý phối hợp với những item khác theo ý thích mà vẫn có được sự tương đồng trong trang phục.

Trên đây là những gợi ý về mặc đồ đi chơi Valentine 2020 cho các nàng để khoảnh khắc hai bạn bên nhau sẽ thực sự thêm ý nghĩa.

Theo THỜI ĐẠI

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.