"Mặc đẹp miễn chê" với cách phối đồ vintage hot nhất hè 2017

Phong cách vintage cổ điển vẫn là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt.

"Mặc đẹp miễn chê" với cách phối đồ vintage hot nhất hè 2017

Thời trang cổ điển là một trong những phong cách mang tính biểu tượng nhất mà bạn có thể lựa chọn trong hè năm nay mà không sợ lỗi mốt.

Trong thực tế, hầu hết thời trang hiện đại thực sự là một sự tái diễn các phong cách từ quá khứ và bạn sẽ ngạc nhiên rằng rất nhiều nhà thiết kế hiện đại cũng cách tân rất nhiều từ các xu hướng có sẵn trong lịch sử thời trang.

Jane Aldridge là một blogger thời trang được biết đến với phong cách vintage cổ điển vô cùng ấn tượng. Nếu bạn yêu thích phong cách này hãy tham khảo cách phối đồ của Jane Aldridge nhé.

Lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng thoáng mát

Mặc dù được sử dụng rộng rãi, thuật ngữ "vintage" lại chỉ những trang phục có ít nhất từ 20 năm tuổi trở lên. Vì vậy quần áo được sản xuất trước những năm 1920 được coi là cổ điển.

Mùa xuân hè là thời điểm hoàn hảo để làm nổi bật phong cách với xu hướng vintage. Hãy lựa chọn các kiểu đầm dài, chất liệu nhẹ nhàng thoáng mát như váy xòe, maxi...

Làm mới các bộ đồ cổ màu đen của bạn với các phụ kiện
Nếu bạn muốn làm mới lại bộ sưu tập thời trang của mình, hãy nghĩ đến những bộ quần áo màu đen có thể dễ dàng trở nên mới mẻ và phong cách hơn với phụ kiện.

Mix quần áo cổ điển bằng đôi giày, túi xách và kính mát hiện đại là một cách dễ dàng để tạo sự ấn tượng. Giống như Jane, hãy nghĩ đến một chiếc váy đen cổ điển sẽ rất tuyệt nếu như kết hợp cùng một chiếc ví cầm tay và đôi giày cao gót màu nude.

Thêm một số cá tính với những tác phẩm lấy cảm hứng từ cổ điển
Retro, viết tắt của retrospective, hoặc "phong cách cổ điển" thường dùng để chỉ quần áo bắt chước phong cách của một kỷ nguyên trước đó.

Mẫu Gingham, họa tiết hoa retro, họa tiết in động vật và là sự lựa chọn tuyệt vời để thêm một số cá tính cho vẻ cổ điển của bạn. Giống như Jane, hãy nghĩ đến sự kết hợp một chiếc váy báo màu be cùng áo tay phồng và đôi giày sắc sảo.

Thể hiện phong cách cổ điển
Giống như Jane, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun có gắn kết với chiếc quần jeans cổ điển hoặc lựa chọn các trang phục họa tiết đặc trưng cổ điển như chấm bi, da báo...

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.