Mặc baggy vải thế nào mới đẹp và thời thượng?

Mặc baggy vải thế nào mới đẹp và thời thượng?

Có lẽ đây là một item quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ bởi sự cơ bản dễ mặc của nó. Thế nhưng xu hướng vài trăm trở lại đây những chiếc quần này lại dần thịnh hành trở lại và tạo nên một cơn sốt trên khắp các diễn đàn thời trang.

Quần baggy là những chiếc quần được thiết kế với kiểu dáng rộng ở phía trên và bó dần xuống phía dưới và có độ dài dưới mắt cá chân và thường khá thoải mái khi mặc.

Nếu như các nàng nghĩ rằng các mẫu quần baggy là item dành cho dân công sở và chúng chỉ hợp để mặc cùng với những chiếc áo sơ mi có phần đứng đắn thì đây quả thực bạn đã sai rồi. Bởi dù đã có từ rất lâu thế nhưng đến bây giờ hot trend đang gây sốt trong dạo thời gian gần đây.

Nhất là vào những hôm trời nắng đẹp thì chắc chắn chỉ cần biết cách mix đồ chút xíu thôi là đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ được thăng hạng vù vù luôn.

Baggy vải trắng + áo sát nách thoải mái năng động mà vẫn thanh lịch

Baggy vải trắng + áo sát nách thoải mái năng động mà vẫn thanh. lịchQuần baggy vải cùng áo tay phồng thanh lịch nhã nhặn cực phù hợp với những cô nàng công sở

Quần baggy vải cùng áo tay phồng thanh lịch nhã nhặn cực phù hợp với những cô nàng công sở.

Cá tính quyến rũ cùng áo hở vai, baggy vải và xăng - đan cao gót

Cá tính quyến rũ cùng áo hở vai, baggy vải và xăng - đan cao gót.

baggyvai8Năng động cá tính cùng baggy sáng màu kết hợp croptop ôm body

Năng động cá tính cùng baggy sáng màu kết hợp croptop ôm body.

Mặc baggy vải thế nào mới đẹp và thời thượng? ảnh 6

baggyvai3

baggyvai1

baggyvai5

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.