Ma mới đi học

GD&TĐ - “Ma mới đi học” là bộ phim Pháp dài 81 phút, được đạo diễn bởi Rudi Rosenberg, sản xuất năm 2015.

Ma mới đi học

Phim được tham gia với dàn diễn viên: Réphaël Ghrenassia, Joshua Raccah, Johanna Lindstedt và các diễn viên khác.

Truyện phim xoay quanh cuộc sống tại trường học và ở nhà của cậu bé Benoit. Tuần đầu tiên tại trường học của Benoit diễn ra không hề giống như những gì cậu bé tưởng tượng. Nhóc Benoit bị trêu chọc bởi nhóm ma cũ của Charles và những người bạn duy nhất của cậu là các học sinh bị bắt nạt trong lớp. May mắn thay, Benoit đã kết bạn với Johanna, một học sinh nữ đến từ Thụy Điển và có cảm tình với cô bé. Nhóm của Charles tìm cách xen vào phá đám mối quan hệ này. Nghe theo những lời khuyên của chú mình, Benoit tổ chức một bữa tiệc và mời các bạn đến nhà.

Câu chuyện bất ngờ từ đây. Những diễn biến tâm lý học trò, tình cảm tuổi mới lớn, và người lớn có thể làm gì với những rắc rối của trẻ con… Đây là một bộ phim vừa dịu dàng, vừa hài hước, hấp dẫn cả tuổi teen và cha mẹ của chúng.

Phim được chiếu một suất duy nhất vào hồi 15h30 ngày 6/1/2019 tại L’espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.