Lý Thần và Phạm Băng Băng lấp lửng sắp cưới

Bị bắt gặp hẹn hò vào tối 7/7, cặp đôi "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" cười tươi khi được hỏi về chuyện kết hôn.

Lý Thần và Phạm Băng Băng lấp lửng sắp cưới

Sau Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, những người hâm mộ Hoàn Châu cách cách đang chờ đợi Phạm Băng Băng công bố đám cưới với Lý Thần. Sina cho hay hôm 7/7, cặp đôi này mặc đồ giản dị đi ăn tại một nhà hàng.

Khác với phong cách cầu kỳ trong các sự kiện, Phạm Gia mặc đồ đơn giản, đeo kính đi bên bạn trai. Những người chứng kiến kể lại: "Lý Thần rất quan tâm đến bạn gái. Anh ấy liên tục hỏi Phạm Băng Băng cần gì. Khi ra về, anh ấy luôn theo sát cô. Lý Thần có thể được bầu chọn là người đàn ông ấm áp nhất làng giải trí".

Ly Than va Pham Bang Bang lap lung sap cuoi - Anh 1

Phạm Băng Băng và Lý Thần tay trong tay tình cảm vào tối 7/7. Ảnh: Sina.

Khi phóng viên đề cập đến thông tin kết hôn vào tháng 3/2017, Phạm Băng Băng chỉ mỉm cười. Trong khi đó, Lý Thần vui vẻ: "Cũng sắp rồi, có tin mừng tôi sẽ báo với các bạn".

Theo báo chí Trung Quốc, Phạm và Lý đã đứng tên chung trong hai khu bất động sản ở Thanh Đảo (Sơn Đông) và Bắc Kinh. Hai người đã lên lịch tổ chức hôn lễ nhưng do công việc còn kín lịch nên họ trì hoãn thông báo.

Ly Than va Pham Bang Bang lap lung sap cuoi - Anh 2

Khi hẹn hò với Lý Thần, Phạm Băng Băng thường mặc giản dị, khác hẳn với phong cách thường ngày trước ống kính của cô. Ảnh: QQ.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân.

Chuyện hẹn hò của họ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bố mẹ Phạm Băng Băng thúc giục con gái sớm kết hôn vì cô đã ở tuổi 35.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ