Ly hôn vì chồng... 10 ngày mới tắm 1 lần

Ly hôn vì chồng... 10 ngày mới tắm 1 lần

Soni Devi, một cô gái trẻ 20 tuổi ở quận Vaishali thuộc bang Bihar (Ấn Độ) đã rơi vào hoàn cảnh khó tả đó. Cô cho biết mình đã kết hôn với anh chồng 23 tuổi làm nghề thợ sửa ống nước.

Tuy nhiên, giờ đây cô không thể chịu đựng được nữa và phải nộp đơn xin ly hôn chồng với lý do anh ta ở bẩn và thô lỗ.

Trong đơn xin ly hôn chính thức của mình, Devi “tố” rằng chồng cô hầu như không bao giờ tắm hay đánh răng và không tuân theo bất kỳ quy tắc xã giao nào.

“Chồng tôi bốc mùi vì anh ta không chịu cạo râu và không tắm suốt gần 10 ngày. Thậm chí, anh ta không đánh răng. Anh ta cũng không lịch sự và cư xử thiếu văn hóa. Tôi không muốn ở với chồng nữa. Tôi không thể chịu đựng thêm sự sỉ nhục. Làm ơn giúp tôi thoát khỏi người đàn ông này, anh ta đã hủy hoại cuộc sống của tôi” – người vợ 20 tuổi viết trong đơn ly hôn.

“Chúng tôi không có con, thậm chí mối quan hệ vợ chồng cũng không khăng khít. Cuộc sống này không có ý nghĩa gì, hoàn toàn không đáng một xu” – Devi cho biết.

Trong đơn, Devi mong muốn sẽ nhận lại được những của hồi môn giá trị mà bố mẹ cô đã trao cho con rể trong ngày đám cưới. Tuy nhiên, Ủy ban Phụ nữ Tiểu bang (SWC) – nơi Devi nộp đơn xin ly hôn – đã cho cặp đôi 2 tháng hòa giải để hàn gắn mâu thuẫn trước khi quyết định ra tòa ly hôn.

Không chịu nổi chồng 10 ngày mới tắm 1 lần, cô gái quyết tâm đệ đơn ly hôn - Ảnh 2

Chồng của Devi muốn tiếp tục sống với vợ và hứa sẽ cố gắng hết sức để cải thiện lối sống của mình.

Về phần chồng của Devi, anh Manish Ram, chia sẻ với Thời báo Ấn Độ rằng anh ta muốn tiếp tục sống với vợ và sẽ cố gắng hết sức để cải thiện lối sống của mình.

Trước đây cũng từng có chuyện vợ chồng kéo nhau ra tòa ly hôn vì không thể chịu đựng được thói ở bẩn của nhau. Đó là trường hợp của một cặp vợ chồng sống ở Đài Bắc (Đài Loan).

Sau 23 năm chung sống cùng vợ và 3 đứa con trai kháu khỉnh, ông chồng họ Trần đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình vì thói quen sống quá bừa bộn, bẩn thỉu của người vợ.

Không những chỉ để nhà cửa bừa bộn bẩn thỉu như bãi rác, bà vợ còn hay phục vụ chồng con những bữa ăn có côn trùng như gián mà bà ta thường đùa là "bổ sung thêm protein" khiến chồng con nôn mửa ngay tại bàn ăn.

Bà vợ còn buôn bán thua lỗ mà không thông báo khiến cuối cùng ông chồng phải è cổ trả các khoản nợ nần của mình.

Tuy ban đầu tòa án không đồng ý cho họ bỏ nhau vì bà vợ tố ngược lại chồng có nhân tình, nhưng sau khi ông này kháng cáo với nhân chứng là 3 đứa con thì tòa đã phán cho họ được ly hôn.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ