Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki phải phân chia những tài sản chung nào?

Cặp sao "Hậu duệ mặt trời" có thể không xảy ra tranh chấp về vấn đề phân chia tài sản chung. Trước khi kết hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều là đại gia bất động sản.

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki phải phân chia những tài sản chung nào?

Xoay quanh vụ ly hôn ầm ĩ, truyền thông Hàn Quốc đang quan tâm tới khối tài sản khổng lồ của cặp sao Hậu duệ mặt trời.

Kênh truyền hình Channel A mới đây đưa tin: “Thực tế là họ đệ đơn hòa giải ly hôn, chứ không phải bản thỏa thuận ly hôn, điều đó có nghĩa rằng cả hai chưa đồng thuận ở một số chi tiết nhất định”.

Truyền thông Hàn đưa tin khả năng xảy ra tranh chấp tài sản và dẫn tới kiện tụng giữa Song Hye KyoSong Joong Ki là rất thấp. Trong chưa đầy 2 năm kết hôn, cặp sao không có nhiều tài sản chung.

Toa sap phan chia khoi tai san cua Song Hye Kyo va Song Joong Ki hinh anh 1
Đắt show quảng cáo và đóng phim, Song Joong Ki đầu tư vào bất động sản.

Vì thế, Maeil Business nhận định họ sẽ dễ dàng đi đến thỏa thuận chung mà không cần phải kiện cáo.

Hiện tại, tòa án đã chuyển hồ sơ vụ ly hôn tới thẩm phán cấp cao Jang Jin Young. Ngày hòa giải có thể diễn ra sớm nhất vào cuối tháng 7 tới. Nếu các vấn đề phân chia tài sản không có tình tiết mới, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ chính thức trở lại tình trạng độc thân từ tháng 8.

Trang Maeil Business đưa tin về phía Song Joong Ki, trước khi cưới Song Hye Kyo anh đã là ngôi sao có tiếng với số tài sản ước tính 40 tỷ won (tương đương 34,6 triệu USD) từ thu nhập quảng cáo và đóng phim. Nam diễn viên cũng đầu tư khá nhiều vào bất động sản.

Anh mua một căn villa ở làng Seorae thuộc quận Seocho với giá 2,5 tỷ won (2,2 triệu USD) cùng căn nhà ở Itaewon tại quận Yongsan có giá 10 tỷ won (8,6 triệu USD). Một căn nhà khác ở Itaewon được cho là nhà mới của đôi uyên ương khi mới cưới nhưng họ chưa từng dọn đến ở.

Toa sap phan chia khoi tai san cua Song Hye Kyo va Song Joong Ki hinh anh 2
Song Hye Kyo cũng là đại gia bất động sản.

Trong khi đó, Song Hye Kyo vào nghề và nổi tiếng sớm hơn Song Joong Ki, vì thế cũng giàu có hơn chồng cũ. Nữ diễn viên sở hữu 3 bất động sản tại Samseongdong, Seoul.

Năm 2004, cô bỏ ra 5 tỷ won (4,3 triệu USD) để sắm một căn nhà. Ở thời điểm hiện tại, trị giá căn nhà lên đến 10 tỷ won (8,6 triệu USD).

Nữ diễn viên còn đứng tên một villa sang trọng giá 3 tỷ won (2,6 triệu USD). Năm 2017, người đẹp rút ví 9,2 tỷ won (7,9 triệu USD) để làm chủ căn nhà từng thuộc về cựu chủ tịch tập đoàn dược Dong-A Pharmaceutical. Theo đó, 3 căn nhà của Song Hye Kyo tại Samseongdong được ước tính 20,6 tỷ won (17,8 triệu USD).

Vào năm 2008 khi sang New York, Mỹ để quay bộ phim độc lập Fetish, Song Hye Kyo cũng sắm một căn nhà có giá 1,7 triệu USD. Có tin đồn nữ diễn viên có lãi suất ổn định để chuẩn bị cho cuộc sống về hưu của mẹ cô.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.