Ly hôn hơn 1 tháng, vợ nhắn tin thế này bị chồng chặn mọi liên lạc

Dù chấp nhận ly hôn nhưng trong thâm tâm người vợ này vẫn còn yêu chồng rất nhiều.

Ly hôn hơn 1 tháng, vợ nhắn tin thế này bị chồng chặn mọi liên lạc

Sống với một người chồng chẳng hề yêu thương mình, lại bị nhà chồng ghẻ lạnh thế nhưng chị P.N.L vẫn ra sức níu kéo. Lời chia sẻ của người vợ trẻ đã khiến không ít người xót xa.

Chia sẻ trên một nhóm kín, chị P.N.L bày tỏ tâm trạng buồn rầu và mất hết niềm tin vào cuộc sống. Chị cho hay mình với chồng đã ly hôn được 1 tháng rưỡi.

Vì còn yêu chồng nên chị có nhắn tin níu kéo. Câu đầu tiên chị nhắn trên zalo cho chồng là “dạo này anh có người khác rồi à?”. Ngay lúc đó, chồng chị xem xong và chặn tất cả từ zalo cho tới facebook của chị.

Anh ta còn xóa hết hình cưới và những gì liên quan đến vợ cũ. Ngay cả khi chị gọi điện thoại cũng hiếm khi gọi được vì máy bận liên tục.

ly hon hon 1 thang, vo nhan tin niu keo lien bi chong chan moi lien lac hinh anh 1

Vợ níu kéo nhưng chồng chẳng còn muốn quay lại. Ảnh minh họa.

Được biết, sau khi kết hôn, chị P.N.L là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chồng chị không cảm thông cho con dâu mà luôn miệng trách cứ mọi chuyện.

Mỗi lúc giận dỗi con dâu, mẹ chồng chị thường khuyên con trai nên bỏ vợ để lấy người khác. Trước sức ép từ phía gia đình chồng và cảm nhận thấy sự vô tâm của chồng đối với vợ nên chị P.N.L đã chấp nhận ly hôn.

Ngay khi được đăng tải, tâm sự của người vợ này đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Đa phần các bình luận đều tỏ ra cảm thông với những gì mà chị P.N.L đang chịu đựng. Đồng thời, không ít ý kiến đưa ra lời khuyên giúp người vợ trẻ sớm quên đi chồng cũ.

Thành viên có nick Mai Anh nói: “Khi phải kết thúc với một người mà mình yêu thực sự ai cũng đau lòng. Thế nhưng không cố quên đi thì chỉ mình khổ mà thôi. Chồng chị cũng đâu có yêu thương gì chị nữa để mà níu kéo. Càng làm vậy càng thấy bảnthân mình bị tổn thương”.

Đồng quan điểm, thành viên có nick Hoàng Quyên bày tỏ: “Theo mình nghĩ bạn không nên nhắn tin níu kéo chồng bạn làm gì. Anh ta đã tỏ rõ quyết tâm như vậy thì mình không nên làm cả 2 khó xử. Thực tế hãy nghĩ rằng đây là cách giải thoát cho cả hai, bởi sống với người không yêu thương gì mình cũng chẳng có được hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, không ít người đưa ra cho chị P.N.L lời khuyên nên bắt đầu cuộc sống mới bởi sẽ còn gặp rất nhiều người xứng đáng với chị hơn.

“Chị còn trẻ, lại chưa có con, sẽ chẳng thiếu người yêu thương thật lòng đến với mình. Điều quan trọng nhất lúc này là vượt qua được nỗi cô đơn và mong nhớ về chồng cũ. Hãy trân trọng bản thân mình thì mới có thể có hạnh phúc”, thành viên Nguyễn Huyền nói.

Theo danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ