Ly hôn 4 tháng, vợ cũ Việt Anh gây bất ngờ với dòng tâm sự lạ

Thay vì những tâm sự buồn chuyện hôn nhân như trước đây, vợ cũ Việt Anh bất ngờ có những tín hiệu vui trong chuyện tình cảm.

Vợ chồng Việt Anh thủa mặn nồng.
Vợ chồng Việt Anh thủa mặn nồng.

Mới đây, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những tâm sự về chuyện tình cảm. Đáng chú ý, thay vì những dòng trạng thái buồn bã chuyện hôn nhân như trước đây, Hương Trần lại bóng gió chuyện đang yêu đơn phương.

Cô viết: "Yêu đơn phương giống như bước trên cát. Bước rất nhẹ nhưng vết lún rất sâu, anh đến với em như chẳng có định luật, do thành phố xô đẩy ta đã va vào nhau".

Ly hôn 4 tháng, vợ cũ Việt Anh gây bất ngờ khi tâm sự chuyện yêu đơn phương - Ảnh 1.Ly hôn 4 tháng, vợ cũ Việt Anh gây bất ngờ khi tâm sự chuyện yêu đơn phương - Ảnh 2.

Vợ cũ Việt Anh gây hoang mang khi ẩn ý chuyện yêu đơn phương.

Đây có thể coi là lần đầu tiên bà xã Việt Anh chia sẻ những tâm sự ẩn ý chuyện yêu đương trên mạng xã hội kể từ khi công khai ly hôn với nam diễn viên. Dòng trạng thái của cô khiến không ít người hồ nghi rằng phải chăng Hương Trần đã có tình mới sau 4 tháng "đường ai nấy đi" với chồng cũ.

Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là những quan niệm tình cảm Hương Trần tâm đắc nên chia sẻ trên trang cá nhân chứ không có ngụ ý gì đặc biệt. Ly hôn 4 tháng, vợ cũ Việt Anh gây bất ngờ khi tâm sự chuyện yêu đơn phương - Ảnh 3.

Tuy nhiên, vợ cũ nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo, cô khẳng định sẽ giành quyền nuôi con trai. Hiện tại, hai mẹ con Hương Trần đã chuyển khỏi nhà cũ, cô tập trung cho công việc kinh doanh online và chăm sóc con trai Đậu Đậu.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.