Lý Hải không muốn làm phim nhiều sợ bỏ bê con cái

GD&TĐ - Lý Hải đang bắt tay vào làm phim, anh chia sẻ vợ là tay hòm chìa khóa và chăm sóc các con giúp anh yên tâm làm việc.

Vợ Lý Hải luôn sát cánh hỗ trợ anh trong mọi công việc.
Vợ Lý Hải luôn sát cánh hỗ trợ anh trong mọi công việc.

Thời gian này, ca sĩ Lý Hải đang bắt tay làm phim. Anh thường xuyên phải xa nhà nhưng rất yên tâm khi có vợ chăm sóc bốn con nhỏ. Để tạo sự tin tưởng cho vợ, nam ca sĩ cho biết bản thân anh quan niệm làm ra làm, chơi ra chơi. Những lúc đi làm phim, anh còn giao điện thoại cho bà xã suốt mấy ngày. Có lẽ chính vì vậy mà vợ của nam ca sĩ rất tin tưởng chồng.

Ngược lại, Lý Hải cũng chia sẻ rằng vợ là tay hòm chìa khóa và giao hết tiền nong cho vợ quản lý. Minh Hà cũng chính là chỗ dựa cho anh làm phim ảnh, thậm chí, cô còn duyệt kịch bản giúp chồng và giúp anh dịch các tài liệu làm phim từ nước ngoài.

Mỗi năm chỉ làm một bộ phim, Lý Hải chia sẻ rằng anh không muốn làm nhiều hơn bởi sợ không có thời gian dành cho con cái, nếu cứ bỏ bê sợ con tội nghiệp. Ở nhà, anh cũng thường xuyên chia sẻ công việc chăm sóc con cái chứ không ỷ lại hết cho vợ.

Là một ca sĩ lấn sang lĩnh vực điện ảnh, Lý Hải rất chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Anh thường xem ít nhất một bộ phim trước khi đi ngủ rồi lên mạng tìm hiểu về các cảnh quay, các đoạn và phân tích. Đầu tư hàng chục tỷ đồng cho phim mới, Lý Hải cho biết anh phải tính toán rất kỹ vì làm phim là năm ăn - năm thua.

"Tôi có vốn làm phim chủ yếu nhờ kinh doanh. Tôi hùn với anh em trong nhà kinh doanh sản xuất bồn xăng dầu. Ngoài ra, tôi với anh ruột cũng mua đất, mở một khu chợ ở Long An. Cách kiếm tiền của tôi không ào ạt như người khác mà từ từ, nhỏ giọt, chậm mà chắc" - nam ca sĩ chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.