Lưu Hiểu Khánh bị chế nhạo vì photoshop ảnh quá đà

Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng trẻ trung dù đã ở ngưỡng tuổi U70. Tuy nhiên, mới đây bà phải xóa hình ảnh đã đăng vì "sống ảo" quá mức.

Lưu Hiểu Khánh phải xóa loạt ảnh đã đăng khi bị chế nhạo photoshop quá đà.
Lưu Hiểu Khánh phải xóa loạt ảnh đã đăng khi bị chế nhạo photoshop quá đà.

Ngày 11/11, trang Sina đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh chia sẻ ảnh kỷ niệm cùng Trịnh Minh Minh. Hai nghệ sĩ gạo cội được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, thần thái sang trọng.

Tuy nhiên, một số khán giả để ý thấy trong bức ảnh của Lưu Hiểu Khánh phần tai của bà bị biến dạng, không chỉ mất lỗ tai mà hình dáng còn không bình thường. Cư dân mạng cho rằng Lưu Hiểu Khánh vì chỉnh sửa bức ảnh, muốn gương mặt thon gọn hơn mà làm mất cả những đường nét vốn có.

Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng với vai Võ Tắc Thiên. Bà diễn vai này khi đã 40 tuổi. Nhờ nhan sắc trẻ trung, Lưu Hiểu Khánh có thể đảm nhiệm vai Võ Hậu từ khi còn là thiếu nữ 16 tuổi đến khi hơn 80 tuổi. Với nhiều vai diễn thành công, Lưu Hiểu Khánh từng được mệnh danh là "quốc bảo Trung Hoa".

Tuy nhiên, Lưu Hiểu Khánh bị ám ảnh về việc giữ cho thanh xuân của mình còn mãi. Đến nay, không ai biết chính xác nữ diễn viên bao nhiêu tuổi. Lưu Hiểu Khánh thì lảng tránh: "Tôi nghĩ mình đã 263 tuổi rồi. Tôi diễn bốn lần vai Thái hậu, bốn lần hóa thân Võ Tắc Thiên. Cộng tuổi lại đã là 263 tuổi".

Luu Hieu Khanh bi che nhao vi photoshop anh qua da hinh anh 2

Lưu Hiểu Khánh từng có thời gian biến dạng nhan sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo thanh xuân.

Bên cạnh đó, Lưu Hiểu Khánh còn lựa chọn trang phục gợi cảm, nhiều khi quá lố đến mức bị nhận xét là "cưa sừng làm nghé".

Thập niên 1990, Lưu Hiểu Khánh rất thành công trong kinh doanh và từng giàu đến mức sở hữu hàng tỷ NDT. Nhưng sau đó bà bị truy tố vì tội trốn thuế và phải ngồi tù 1 năm. Bà kết hôn 4 lần nhưng không có con.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.