Lưu Diệc Phi sang Hàn chúc mừng sinh nhật Song Seung Hun

Ngoài ra, trong tiệc sinh nhật của Song Seung Hun, So Ji Sub cũng vô tình để lộ bạn gái kém 10 tuổi.

Lưu Diệc Phi sang Hàn chúc mừng sinh nhật Song Seung Hun

Theo tin tức từ trang Osen, vào ngày 5/10, Song Seung Hun đã đón sinh nhật tuổi 40 tại một câu lạc bộ cao cấp ở khu Gangnam, Seoul. Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như vợ chồng Lee Byung Hun -Lee Min Jung, So Ji Sub, nghệ sĩ hài Shin Dong Yup... Đặc biệt, Lưu Diệc Phi - bạn gái của nam diễn viên Trái tim mùa thu cũng bay từ Trung Quốc sang để chúc mừng sinh nhật anh.

Luu Diec Phi sang Han chuc mung sinh nhat Song Seung Hun - Anh 1

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Mặc dù nhiều lần vướng tin đồn chia tay trong suốt hơn 1 năm hẹn hò, song Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun vẫn cho thấy tình cảm tốt đẹp của mình. Vào tháng 8 vừa qua, tài tử Hàn Quốc đã có mặt trong bữa tiệc sinh nhật tại Thượng Hải của bạn gái, và đến giờ "thần tiên tỷ tỷ" cũng đáp lại tình cảm này bằng cách cùng anh đón tuổi 40. Theo tiết lộ của Osen, ngày hôm qua, Song Seung Hun đã thực sự có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và không kém phần ngọt ngào bên Lưu Diệc Phi cùng những người bạn thân.

Ngay sau khi thông tin này được Osen đăng tải, công ty quản lý của Song Seung Hun cũng đã lên tiếng: “Đúng là Lưu Diệc Phi có tham dự tiệc sinh nhật của Song Seung Hun". Tuy nhiên, đại diện của tài tử Trái tim mùa thu không tiết lộ chi tiết hơn về bữa tiệc vì đó là vấn đề riêng tư.

Ngoài Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi, một cặp đôi khác trong bữa tiệc cũng thu hút sự quan tâm là So Ji Sub và Jooyeon.Hai ngôi sao nổi tiếng bị nghi ngờ hẹn hò khi cùng nhau đến dự tiệc của mỹ nam họ Song. Thông tin này được đăng tải trong bài viết ban đầu của trang OSEN. Tuy nhiên, ngay khi cư dân mạng phát hiện ra và phản ứng một cách dữ dội, chi tiết "đáng nghi" trên đã nhanh chóng bị xóa bỏ khỏi bài viết. Dù vậy, nhiều người vẫn ghi nhớ và đặt nghi vấn về mối quan hệ của So Ji Sub với Jooyeon.

Luu Diec Phi sang Han chuc mung sinh nhat Song Seung Hun - Anh 2

So Ji Sub tiếp tục bị nghi ngờ hẹn hò với mỹ nhân kém 10 tuổi

Tin đồn So Ji Sub hẹn hò với Jooyeon - cựu thành viên nhóm nhạc nữ After School thực ra đã râm ran từ cuối năm 2014. Tuy nhiên ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận. Dựa vào chi tiết này, cư dân mạng suy đoán So Ji Sub và Jooyeon có lẽ đã hẹn hò từ thời điểm này, nhưng cả hai giữ bí mật để tránh bị soi mói. Tuy nhiên "giấy kín không gói được lửa", đến nay trang Osen đã vô tình để lộ mối quan hệ này khi đăng tin về tiệc sinh nhật của Song Seung Hun.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ