Lương Thùy Linh nghẹn ngào trước tình cảm người dân Đà Lạt

GD&TĐ - Festival Hoa Đà Lạt 2019 chính thức khép lại trong không khí tưng bừng của đêm bế mạc với sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng đông đảo dàn nghệ sĩ khách mời chuyên nghiệp.

Festival Hoa Đà Lạt 2019 đã chính thức khép lại.
Festival Hoa Đà Lạt 2019 đã chính thức khép lại.

Festival hoa Đà Lạt 2019 khai mạc từ ngày 20/12/2019 với nhiều hoạt động sôi nổi và đặc sắc, nội dung phong phú, quy mô hoành tráng, thu hút đông đảo sự chú ý của người dân khắp mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Lương Thùy Linh với vai trò đại sứ hình ảnh đã đồng hành cùng các chương trình cũng như hoạt động lớn nhỏ được tổ chức xuyên suốt mùa lễ hội ý nghĩa này.

Tại Quảng trường Lâm Viên ngày 24/12 vừa qua, nàng hậu tiếp tục xuất hiện trên sân khấu bế mạc mang tên “Vũ hội Hoa mùa đông” được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Hòa vào không Giáng sinh hân hoan giữa đêm đông của TP. Đà Lạt, hàng ngàn khán giả vẫn bất chấp cái lạnh để thưởng thức trọn vẹn sân khấu nghệ thuật.

Để đáp trả tình cảm từ công chúng, các nghệ sĩ tên tuổi đã mang đến những ca khúc tươi vui, như những lời cầu chúc an lành gửi đến các khán giả cũng như tất cả các du khách đã đến tham dự lễ hội.

Trong hậu trường, khi nhìn thấy Lương Thuỳ Linh rất đông các em nhỏ và phụ huynh của các bé vây quanh Hoa hậu xin chữ ký và chụp ảnh. Trước tình cảm của người dân Đà Lạt, Miss World Vietnam 2019 xúc động: “Linh vô cùng bất ngờ trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Dù thời tiết lạnh, nhiều sương mù nhưng mọi người vẫn tới để dõi theo ủng hộ chương trình đó là một điều vô cùng ý nghĩa với Linh và ê-kíp phía sau hậu trường.

Linh mong rằng mình sẽ đồng hành cùng Festival Hoa Đà Lạt vào những mùa sau để cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng mọi người".

Bên cạnh dàn ca sĩ khách mời nhiệt huyết còn có sự góp mặt của hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Diễm Trang cùng Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi khoe dáng đọ sắc.

Trong tiết mục liên khúc Giáng sinh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh với vai trò đại sứ hình ảnh đã hóa thân thành nàng công chúa tuyết với chiếc váy bồng bềnh cùng chiếc vương miện 3 tỷ đầy quyền lực.

Không những thế, nàng hậu còn mang lên sân khấu những món quà tuyệt vời để trao tặng cho các bạn nhỏ nhân dịp đêm Noel. Kết thúc chương trình, Lương Thùy Linh còn tự tin cầm mic hát “Happy New Year” cùng toàn bộ dàn nghệ sĩ tham dự trong đêm hội vừa qua.

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”  là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của TP Đà Lạt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ