Lung linh đón hội trăng rằm

GD&TĐ - Tối 7/9, Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2014 cho con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan.

Lung linh đón hội trăng rằm
Lung linh đón hội trăng rằm ảnh 1Lung linh đón hội trăng rằm ảnh 2Lung linh đón hội trăng rằm ảnh 3Lung linh đón hội trăng rằm ảnh 4Lung linh đón hội trăng rằm ảnh 5Lung linh đón hội trăng rằm ảnh 6Lung linh đón hội trăng rằm ảnh 7

Nét mới của đêm hội trăng rằm năm nay đó là, ngoài các tiết mục văn nghệ, múa lân và các trò chơi, năm nay Ban tổ chức còn tổ chức cho các em tham gia hội thi trình bày mâm cỗ Trung thu giữa các đơn vị trong cơ quan Bộ.

Đồng chí Đào Hoàng Trường – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ GD&ĐT – cho biết: Với việc đổi mới hình thức tổ chức như năm nay, các em sẽ được trực tiếp tham gia bày cỗ với những ý tưởng sáng tạo, có chủ đề, chủ điểm rõ ràng. 

Qua đó, nhằm giúp các em hiểu hơn về mục đích ý nghĩa của ngày Tết trung thu và giáo dục các em những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và lòng nhân ái, bao dung.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ