Lực lượng CSGT Đắk Lắk phát khẩu trang miễn phí để người dân phòng chống dịch corona

Lực lượng CSGT Đắk Lắk phát khẩu trang miễn phí để người dân phòng chống dịch corona

Anh Nguyễn Văn Bảo (ngụ huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết trong 2 ngày qua, anh có nghe thông tin về việc dịch corona bùng phát ở Trung Quốc và đang lây lan tới Việt Nam.

Chiều 31/1, trong khi đang đi xe buýt từ huyện Ea H'leo lên TP Buôn Ma Thuột để làm thuê thì anh được lực lượng CSGT phát khẩu trang và tuyên truyền tác hại giúp anh hiểu rõ hơn về cách phòng chống dịch bệnh.

Để phòng chống dịch bệnh, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình phát 2.500 khẩu trang miễn phí cho người đi đường trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar), xã Hòa Phú (TP Buôn Ma Thuột) và Quốc lộ 26 (xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk).

Đồng thời, lực lượng CSGT đã kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở người dân khi đến khu vực đông người, tham gia giao thông bằng phương tiện công cộng phải đeo khẩu trang để phòng chống virus corona.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...