Lừa thiếu phụ vào động mại dâm với chiêu đi bán bánh bao

Vì 2 triệu đồng, Xen đã lừa bán người chị họ đang nuôi con một mình vào động mại dâm ở Trung Quốc.

Xen tại cơ quan điều tra
Xen tại cơ quan điều tra

Công an Hà Nội vừa khởi tố bị can, tạm giam Đinh Thị Xen (35 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và Đinh Thị Nhâm (29 tuổi, ở Hoà Bình) về hành vi mua bán người.

Trong thời gian sống ly thân, tháng 10/2013, Xen bỏ hai con cho bố mẹ đẻ chăm để sang Trung Quốc bán dâm. Tại đây, Xen quen Nhâm. Cả hai được chủ chứa hứa trả công hậu hĩnh nếu tìm được người đưa vào đây.

Giữa tháng 11/2013, Xen về Việt Nam tìm đến nhà chị Bạch, người em họ đang nuôi con một mình, rủ sang Trung Quốc bán bánh bao để mỗi ngày được chủ trả công 600.000 đồng.

Đầu tháng 12/2013, gửi con cho gia đình, chị Bạch theo Nhâm và Xen đi “làm ăn”. Lấy lý do không có giấy tờ tùy thân, Xen bảo chị Bạch theo Nhâm qua bên kia biên giới, còn cô ta nhận 2 triệu đồng chủ chứa trả rồi quay về quê.

Sau nửa tháng bị Nhâm ép vào động mại dâm, chị Bạch trốn được về nước. Từ tố cáo của chị, trinh sát Đội Phòng chống mua bán người đã truy tìm nhiều nơi mới phát hiện ra chỗ trốn của Xen và Nhâm.

* Tên bị hại đã thay đổi

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.