Lửa cháy nghi ngút trong nhà máy xử lý rác thải, 2 người bị thương

Một vụ cháy xảy ra đã thiêu rụi hoàn toàn nhà máy xử lý rác thải tại Thanh Hóa, 2 người bị bỏng nhẹ trong vụ việc.

Lửa cháy nghi ngút trong nhà máy xử lý rác thải, 2 người bị thương

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h ngày 22/6, tại nhà máy xử lý rác thải công nghiệp thuộc Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Ecotech Thanh Hóa, xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Lua chay nghi ngut trong nha may xu ly rac thai, 2 nguoi bi thuong - Anh 1

Ngọn lửa bao trùm kho phế liệu.

Anh Nguyễn Văn Bốn, nhân viên của nhà máy cho biết, vụ cháy bắt nguồn từ tủ điện rồi nhanh chóng bén sang khu vực để phế liệu. Khi phát hiện, anh Bốn đã cố gắng dập tắt nhưng bất thành nên gọi cho lực lượng PCCC.

Nhận được thông tin, Trung tá Lê Tuấn Dũng, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã trực tiếp đến khu vực để chỉ đạo công tác chữa cháy, đồng thời huy động 3 xe chữa cháy và hơn 20 cán bộ chiến sỹ tới hiện trường.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt. Trong quá trình chữa cháy, một số phương tiện cơ giới của Công ty môi trường Thanh Hóa cũng được huy động để hỗ trợ.

Lua chay nghi ngut trong nha may xu ly rac thai, 2 nguoi bi thuong - Anh 2

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy.

Được biết, nhà máy xử lý thải này đã ngưng hoạt động khoảng 3 tháng nay, có 3 bảo vệ thường xuyên trông coi tài sản tại nhà máy. Tuy nhiên, nơi này hiện có tới gần 200m3 rác thải chủ yếu là phế thải của ngành giầy da và dệt may, nên khi xảy ra cháy, đám cháy phát triển rất nhanh, ngọn lửa bao trùm phần khu vực nhà kho.

Tại khu vực đám cháy, một phần mái tôn của nhà kho đã bị sập, kính cửa sổ bị nứt do quá nóng, một số vật dụng đã được bảo vệ và người dân kịp thời khênh ra ngoài. Anh Bốn và một cháu bé đã bị bỏng nhẹ trong vụ cháy này. Thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ