Lối sống xa hoa của vị tỷ phú ăn chơi nhất Ấn Độ

Là một trong những vị tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, Vijay Mallya nổi tiếng với lối sống xa hoa bên hàng loạt người mẫu, diễn viên xinh đẹp cùng những căn biệt thự nghỉ dưỡng ở khắp thế giới.

Lối sống xa hoa của vị tỷ phú ăn chơi nhất Ấn Độ
Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 1

Vijay Mallya được biết như một trong những tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, chủ sở hữu của tập đoàn hàng không Kingfisher, thương hiệu bia cùng tên và là trùm đội đua F1 Ấn Độ. Tuy nhiên, điều khiến Mallya nổi tiếng nhất lại đến từ cuộc sống xa hoa khi cặp kè cùng những nữ diễn viên hạng A, sống trong hàng chục ngôi nhà dát vàng trên khắp thế giới và bộ sưu tập 260 xe cổ đắt tiền. Ảnh: Pagal Parrot.

Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 2

Bộ sưu tập xe của Mallya đặt trong một bảo tàng riêng ở California, Mỹ, trong đó phải kể đến mẫu xe Rolls-Royce năm 1913. Số lượng xe cần quản lý lớn đến mức Mallya phải thuê người trông coi riêng vào năm 1992. Ảnh: Pagal Parrot.

Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 3

Vijay Mallya sở hữu dinh thự ở 26 thành phố trên thế giới như Bengaluru, Goa, Mumbai, London... Tất cả đều có kiến trúc như cung điện, là nơi để tỷ phú tiệc tùng cả đêm bên những người mẫu, diễn viên xinh đẹp. Ảnh: Pagal Parrot.

Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 4

Để tiện cho các chuyến du lịch, Mallya mua riêng một khu nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo Sainte-Marguerite, một trong bốn đảo lớn nhất của Lérins, Địa Trung Hải. Ảnh: Daily Bhaskar.

Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 5

Vijay Mallya từng được ví với tỉ phú Richard Branson của Anh vì đầu tư vào một hãng hàng không. Tuy nhiên, năm 2012, hãng Kingfisher đã phá sản do thua lỗ 1,45 tỷ USD, 8.500 nhân viên buộc phải thôi việc mà không nhận được lương. Ảnh: Daily Bhaskar.

Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 6

Mặc dù vung tiền cho những thú ăn chơi xa xỉ nhưng Vijay thường xuyên vướng vào rắc rối với các khoản nợ hàng chục triệu đô. Ảnh: Daily Bhaskar.

Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 7

Du thuyền riêng của tỷ phú. Ảnh: Daily Bhaskar.

Loi song xa hoa cua vi ty phu an choi nhat An Do - Anh 8

Và dường như những ngày tháng ăn chơi của tỷ phú dường như chấm dứt vào năm 2016 khi buộc phải bỏ trốn khỏi Ấn Độ sau khi bị cáo buộc chiếm đoạt 90 tỷ rupee và rửa tiền. Vijay bỏ trốn sang Anh từ thời điểm đó và gần đây nhất hôm 18/4, ông đã bị cảnh sát London bắt giữ với tội danh tương tự. Ảnh: Daily Bhaskar.

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ