Lời phê “bá đạo” của cô giáo khiến học sinh không thể nhịn cười

Lời phê dí dỏm của giáo viên trong bài kiểm tra khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười khi xem.

Lời phê bá đạo chan chứa tình cảm của cô giáo.
Lời phê bá đạo chan chứa tình cảm của cô giáo.

Từ trước đến nay nhiều người quen với hình tượng nghiêm túc, luôn "thét ra lửa" của các thầy cô giáo.

Nhưng ít ai biết rằng họ cũng có những phút giây dễ thương và bá đạo không kém gì các cô cậu học trò. Thầy cô bây giờ khác xưa nhiều lắm, rất "xì teen", vui tính và thậm chí còn bắt trend nhanh hơn cả các cô cậu học trò.

Chưa kể, những màn troll học sinh của thầy cô ngày càng được nâng cấp hơn. Không tin thì cứ nhìn những lời phê của thầy cô khi chấm bài cho học sinh đi, hài hước và "đanh đá" không kém gì bất kì ai.

Mới đây, trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta đã lan truyền một lời phê "chất phát ngất". Các câu từ "bá đạo" được các cậu học trò đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm: "Trong khi cô chấm, sửa bài cho em, em lại ngồi huýt sáo, tạo tiếng chim kêu... cô đâu có mượn. Trừ 1 điểm nhé!" kèm theo đó là một khuôn mặt buồn minh họa.

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng đã nhận được vô số lượt bình luận của cư dân mạng. Nhiều người đã nhân cơ hội này chia sẻ về những kỷ niệm bá đạo của các thầy cô giáo. Đọc những dòng bình luận, chúng ta cảm thấy như một bầu trời kỷ niệm như ùa về.

Bạn Hà Nhân cho hay: "Nhớ khi xưa cô giáo dạy văn cấp 3 mình ra đề cực kỳ "khoai", cho dù là tụi mình đang theo học ban A. Mình còn nhớ có đứa bạn mình không biết gì nộp giấy trắng, thế là cô liền phê rằng: "Không viết gì vào bài hết ư, cô buồn lắm đấy".

"Nhìn cái mặt buồn kia của cô buồn cười quá, bình thường cô giáo mình chỉ phê một cách nghiêm túc thôi, học với các cô thầy vui tính thì cực kỳ thú vị luôn đó", bạn Quang Minh cho hay.

Không ngoa khi nói rằng, nếu các thầy cô giáo dạy dễ hiểu, gần gũi và vui vẻ với học trò thì các bạn sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức. Cô giáo người ta bá đạo là thế, còn thầy cô giáo trường bạn thì sao nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ