Lời khai của kẻ ra tay sát hại người tình cũ trong phòng trọ ở Sài Gòn

GD&TĐ - Đúng khai nhận tại cơ quan công an, có ý định tìm chị H để giết rồi tự sát từ trước đó. Đối tượng đã lên kế hoạch giết vợ bằng cách thuê phòng trọ phía trên phòng của vợ, phục kích nhiều ngày chờ thời cơ ra tay.

Lời khai của kẻ ra tay sát hại người tình cũ trong phòng trọ ở Sài Gòn

Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, đã bắt giữ nghi phạm giết người phụ nữ trong phòng trọ trên địa bàn là Tạ Văn Đúng (34 tuổi, quê Tiền Giang). Nạn nhân là Đỗ Kim Hồng (30 tuổi, quê Tiền Giang).

Tại cơ quan công an, Đúng khai là chồng của chị H, 2 người cưới nhau năm 2012 nhưng chưa đăng ký kết hôn. Đến tháng 4/2017, đọc được tin nhắn của chị H với một thanh niên khác nên nảy sinh ghen tuông và 2 người mâu thuẫn từ đó.

Vào tháng 9/2017, chị H bất ngờ bỏ đi,Đúng nảy sinh ý định tìm chị H để giết rồi tự sát.

Mới đây, Đúng hay tin vợ đang thuê phòng trọ ở hẻm số 28, đường Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức nên đã tìm đến đây để thuê phòng ở. Đúng đã thuê được phòng trọ phía trên phòng của vợ và chờ thời cơ ra tay.

Sau đó, ngày 5/4, thấy có một thanh niên vào phòng vợ, Đúng liền ra ngoài mua 6 lon bia và uống hết trong vòng 30 phút để lấy dũng khí ra tay. Đến 12h30 trưa cùng ngày, khi người thanh niên vừa rời khỏi phòng trọ, Đúng đã mang dao xuống đâm nhiều nhát vào người chị H khiến chị này gục chết tại chỗ.

Trước đó, theo người dân kể lại, vào khoảng 12h15 cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ phòng trọ kể trên.

Người dân tò mò chạy đến kiểm tra thì thấy một nam thanh niên mở cửa chạy bộ từ trong hẻm ra đường Hoàng Diệu hướng đi ngã tư Thủ Đức. Chạy lại căn nhà trọ kể trên, hàng xóm bàng hoàng phát hiện một phụ nữ gục chết trên vũng máu với nhiều vết đâm trên người.

Lập tức người dân báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an quận Thủ Đức phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân, H mới chuyển đến thuê phòng trọ tại đây chưa được một tuần.

Qua điều tra, công an xác định nghi can chính là chồng của nạn nhân tên Tạ Văn Đúng (33 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) nên tiến hành truy bắt. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi can khi đang lẩn trốn trên địa bàn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ