Lời chúc Valentine cho bạn gái, người yêu và vợ ngọt ngào nhất

Lời chúc Valentine cho bạn gái, người yêu và vợ ngọt ngào nhất

Lời chúc Valetine dành cho vợ

- Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

- Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

- Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

– Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

– Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

- Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

- Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

Lời chúc Valentine cho bạn gái, người yêu

- Em có biết không, ngay từ lần đầu gặp em, anh đã bị em chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ ngày em bước đến bên anh, anh luôn thấy ấm áp và hạnh phúc. Chúc em Valentine vui vẻ, mãi bên anh em nhé!

- Có người đã nói với anh rằng, khi bạn nhìn cuộc đời qua lăng kính tình yêu bạn sẽ thấy cuộc sống này tươi đẹp như thế nào. Và đúng là như vậy khi anh có em, chúng ta hãy cùng nhau giữ gìn tình yêu này em nhé! Chúc em Valentine vui vẻ!

- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em từ đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

- Thế là một lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

- Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

- Nếu em hỏi anh khi nào thì anh ngừng yêu em, vậy hãy hỏi trái tim anh khi nào nó ngừng đập?

- Từ “Yêu” chẳng đủ mạnh mẽ để diễn tả cảm giác của anh dành cho em. Một cuộc đời quá nhỏ để bày tỏ tình cảm anh dành cho em cháy bỏng đến thế nào.

- Sẽ không bao giờ có một bộ nhớ nào có thể lưu trữ hết tất cả tình cảm anh dành cho em. Chúc em một ngày lễ tình nhân thật ấm áp!

- Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ