Loạt sao Việt đua mốt "có tình nhân mới... chửa"

Trong một tuần mà có đến 3 “nghi án bụng bầu” của 3 cô nàng đình đám, khiến các tay máy được một phen mệt nhoài xoay nghiêng ống kính, hy vọng thu được những đường cong bất thường.

Không lâu sau vụ ly hôn ồn ào, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương dính nghi án bụng bầu với bạn trai mới.
Không lâu sau vụ ly hôn ồn ào, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương dính nghi án bụng bầu với bạn trai mới.

Khi sao Việt đua nhau “ăn kem trước cổng”

Phát ngôn gây sốc, lộ hàng… là y như rằng, đắt show sự kiện. Đã đành! Nhưng còn một cách khác: Nghi án bụng bầu, nhất là khi nhân vật chính chưa kịp đóng bộ phim “Yêu là cưới” (mà thay vào đó, là bộ phim “yêu là… có”). 

Thời buổi thông thoáng, nở rộ trào lưu “ăn kem trước cổng” (tức “ăn cơm trước kẻng”), quan niệm “không chồng mà chửa mới ngoan” giờ lại càng được chào đón tợn: “Chưa chồng mà chửa mới… hot”.

Vì vậy, bất kỳ một chiếc váy thụng nào giúp giấu bụng, hay “ngoan cố” hơn, là một chiếc váy ôm sát người (hoặc “cao thủ võ lâm” hơn là một chiếc khăn caro vắt chéo ngoài sơmi như bà bầu ngoại tứ tuần Hồng Nhung), cũng đủ để giúp “cô gái đeo ba lô đằng trước” phủ kín mặt báo sau đó vài giờ với những vòng 2 được khoanh tròn và ăn thua, là giúp sự kiện nhanh ý mời cô cũng sẽ được chú ý hơn bất kỳ một chiêu thức nào khác.

Biến mất rồi bất ngờ xuất hiện, rồi lại biến mất… – lộ trình thoắt ẩn thoắt hiện ấy của một bà bầu nổi tiếng trước khi câu trả lời đã ngã ngũ chí ít cũng giúp sao Việt hâm nóng tên tuổi trong suốt mấy tháng trời liền, theo cách họ muốn hay không muốn. 

Chưa kể, sau đó còn là một loạt hình ảnh được cập nhật khác với những dòng tít cực câu view: “Sao X lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau sinh”, “Lộ diện quý tử”…

Và đó là những cái kết có hậu, ít ra là về mặt… truyền thông. Vì bên cạnh những con “ma xó” có con mắt “tinh đời”, thì truyền thông cũng đã từng không ít lần (vô tình hay cố ý) ăn phải quả hớ, khi nhanh nhẩu đoảng đưa tin theo kiểu “nói như đúng rồi” về các “nghi án bụng bầu” của sao Việt. 

Mà nguyên nhân, đôi khi chỉ là do một cách tạo dáng bất cẩn, hay một trang phục có tính thả lỏng của sao (không ngoại trừ cũng có thể là cố tình gây hiểu nhầm), ở thời điểm nhạy cảm: Trước hay sau lễ đính hôn/đám cưới, hay rộ tin đồn kiều nữ cặp đại gia.

Điển hình là “nghi án ngọc nữ mang bầu”, chỉ bởi trước đó, Tăng Thanh Hà bị bắt gặp trong một trang phục đáng ngờ: Áo chấm bi màu tối dáng thụng + giày bệt và… tay luôn che vòng 2. Cùng đó, là một loạt “super soi” cứ y như mẹ chồng nhìn: Gương mặt có phần hốc hác tợn, tương tự là cổ tay, cổ chân, cùng sự xuất hiện của những đường gân cổ… 

Mọi việc chỉ ngã ngũ khi ngay sau đó, ngọc nữ đáo để dập tắt tin đồn bằng cách diện trang phục cắm thùng khoe eo thon. Và từ hồi lên xe hoa đến nay, ngọc nữ vẫn… kiên định “mình hạc sương mai”, đủ để lên sóng “Vua đầu bếp” mùa mới nhất trong hình ảnh bắt mắt như thường lệ.

Nhưng hớ là việc của hớ, và còn lâu mới chừa! Vì giữa trăm ngàn cái sai thì đưa tin sai về nghi án bụng bầu xem ra là “lành” nhất, cả làng đều vui: Báo chí đạt mục đích câu view, hút quảng cáo, còn “cô gái đeo ba lô” thì kể từ đó, lại càng đắt show sự kiện… Chưa kể, lắm sao còn chả cần cậy đến truyền thông mà tự mình đưa tin luôn cho… máu. 

Điển hình là “cô nàng lắm chiêu” Phi Thanh Vân – thuở da sứ và hậu ly hôn, với dòng chia sẻ: “Vui quá! Cuối cùng thì búp bê cũng đã có bầu” và cùng đó là bộ hình khoe chiếc bụng tròn xoe, khiến dân tình lại được một phen bở hơi tai truy tìm tác giả của cái bầu…

“Không chồng mà chửa mới… hot”

Loạt sao Việt đua mốt "có tình nhân mới... chửa" ảnh 1Loạt sao Việt đua mốt "có tình nhân mới... chửa" ảnh 2Loạt sao Việt đua mốt "có tình nhân mới... chửa" ảnh 3

   Tuần qua, không hẹn mà cùng, showbiz Việt lại chứng kiến thêm 3 trường hợp kiều nữ mang bầu ở dạng… “nghi án” và đều ở vào thời điểm chưa thành gia thất: Hết “cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu trong chiếc váy xòe chiết eo khoe vòng 2 to bất thường cùng nhiều dấu hiệu phát tướng khác, đến chân dài Maya -“giai nhân một thời của Hà Dũng” (và nghe đồn nay là của đại gia dầu khí) khi đột ngột rời bỏ showbiz và tung ảnh nghỉ dưỡng ở nước ngoài với thân hình có phần nở nang hơn trước. 

Hay mới đây nhất là cô hoa hậu nhiều tai tiếng Diễm Hương – không lâu sau vụ ly hôn ồn ào khiến báo chí tốn bao giấy mực.

Phản ứng chung của ba cô đều là im lặng hoặc đưa ra những câu trả lời lấp lửng, không thừa nhận, cũng không phủ nhận. Riêng Diễm Hương, trước khi xuất hiện tại một sự kiện trong chiếc váy suông giữa tâm bão nghi vấn, khác nào “lạy ông tôi ở bụi này”, đã chọn cách dập tắt tin đồn tương tự Tăng Thanh Hà: Tung ra tấm ảnh diện bikini với những đường cong quyến rũ, nhưng ngay lập tức bị phát giác đó là… ảnh cũ. 

Bấy nhiêu lập lờ, vờn đuổi, lại càng khiến truyền thông hăng máu đổ xô vào với đủ mọi đồn đoán.

Trong đó, nghi vấn dành cho Maya là nóng nhất bởi so với hai trường hợp kia thì chỉ duy nhất chân dài này là chưa để lộ “người đàn ông trong bóng đêm” của mình. Cho đến khi Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung bất ngờ cho lên FB một dòng chia sẻ chua chát (được cho là nhắm tới Maya): "Với xã hội bây giờ, thật sự thì làm vợ chồng là dễ bỏ nhau nhất. 

Còn làm tình nhân thì ai chả thích chứ! Lựa chọn sai lầm hay cố ý thì nặng nghiệp thôi! Khổ cho một người vợ, người mẹ của 2 đứa con, vợ mất chồng, con mất cha... chỉ vì những người thích lấy chồng người khác về làm chồng mình".

Thông tin, dù ngay sau đó đã được Thái Hà, cô bạn thân của Maya lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn chưa đủ để dập tắt tin đồn. Có trang mạng thậm chí còn mạnh dạn đưa tin: Một số nguồn tin trong giới showbiz cho hay, Maya có tình cảm với đại gia K bên dầu khí đã 2, 3 năm nay. Đại gia này rất si mê cô, anh chàng sẽ tiến hành ly hôn với vợ để chung sống với cô ca sĩ xinh đẹp kiêm diễn viên đang lên này.

Mọi việc có vẻ như đang theo đúng lộ trình mà chân dài này từng mong muốn và thổ lộ: “Tôi yêu trẻ con, mong một ngày được làm vợ, làm mẹ, được chăm sóc chồng và con”, “Tôi mong mình sớm tìm được hạnh phúc, chứ cứ thế này mãi nhiều khi cũng tệ”. 

Dù phải nói, nếu tin đồn kia là chính xác thì đây quả là một quyết định khá dũng cảm và nhất quán của chân dài khi cô đang ở trong thời điểm thuận lợi nhất của sự nghiệp.

Sau những năm tháng dài mờ nhạt, không bứt lên được trong nghiệp cầm mic với danh xưng “giai nhân cuối cùng của Hà Dũng”, Maya mới đây đã được biết đến nhiều hơn và được đặc biệt kỳ vọng sau khi gây ấn tượng khá mạnh với vai diễn đầu tay (nhưng khá cứng tay) trong bộ phim “Scandal” và tiếp sau đó là “Cô dâu đại chiến” phần II. 

Bấy nhiêu, kịp cho thấy một Maya đầy khả thi của màn ảnh và vẫn còn kịp cho chân dài chuyển hướng, như ngày xưa Hồ Ngọc Hà đã khôn ngoan bẻ lái từ nghiệp người mẫu sang nghiệp cầm mic và nhanh chóng tỏa sáng.

Thế nhưng, vẻ như cuộc chơi đã tạm thời dừng lại và ít nhiều gây tiếc nuối cho những ai từng yêu mến Maya trên màn ảnh. Tiếc nuối hơn nữa (nếu như mũi dùi nói trên của Thu Phượng là… không oan), là khi cô gái trẻ này từng gây ấn tượng kha khá vì những phát ngôn nghe chừng là “thạo đường ăn ở”: “Tôi đã cố gắng rất nhiều cho tình yêu, chỉ để thấm thía chân lý: Cái gì không phải của mình thì không bao giờ thuộc về mình”, “Với tôi chỉ có chữ Tình, một chữ Chân tình thôi. 

Tiền bạc vật chất không thể thay thế chữ Tình đó. Nếu bạn quá phụ thuộc vào một ai đó là điều quá rủi ro, tôi không dại gì mà mạo hiểm cuộc sống của mình như thế. Tự túc là hạnh phúc mà!”. 

Rằng: “Tôi luôn sống vô tư, tôn trọng cái đức của bản thân, nghĩ cho người khác nhiều hơn mình”, “Người ta nói “gieo gió gặt bão”. Tôi cứ chiếu theo điều đó để sống…

Vì trò đời, nói thường dễ hơn làm. Nhất là khi người nói phải đứng trước thôi rồi cám dỗ, để rồi “khôn ngoan không lại với giời”, và cả… đại gia!

Theo Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.