Loạt phim truyền hình Hoa ngữ "nhất định phải xem" trong 6 tháng sắp tới

Dịp cuối năm chính là thời điểm vàng dành cho những bộ phim gia đình, phim có nội dung vui tươi hoặc đầu tư về cả nội dung lẫn hình thức.

Loạt phim truyền hình Hoa ngữ "nhất định phải xem" trong 6 tháng sắp tới

Mỹ Nhân Tư Phòng Thái (phát sóng từ 04/12/2016)

Loat phim truyen hinh Hoa ngu

Bộ phim Mỹ Nhân Tư Phòng Thái lấy đề tài nấu nướng làm chủ đề chính, xen lẫn tình cảm hài hước nhẹ nhàng không kém phần sâu sắc giữa cặp đôi Tống Ngọc Điệp (Trịnh Sảng) và Lý Mã (Mã Thiên Vũ). Ngọc Điệp xuất thân là công chúa bị lưu lạc nhân gian, có tài nghệ nấu ăn được xếp vào hàng thượng đẳng. Trong các cuộc thi, cô đều trở thành quán quân, sau đó được trọng dụng trở thành đầu bếp trong hoàng cung. Các đại thần gian ác trong cung không ngừng chèn ép, ám hại cô, tình cảm của cô và Lý Mã vì vậy mà có nguy cơ bị chia cắt. Bằng sự thông minh khôn khéo và tài năng của mình, Ngọc Điệp lại một lần nữa lấy được sự tin tưởng của Hoàng Đế và thân phận vốn có của mình.

Sau 2 năm đóng bụi và nhiều lần dời lịch chiếu, cuối cùng đài An Huy cũng đưa ra ngày phát sóng chính thức cho phim. Mỹ Nhân Tư Phòng Thái hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một món ăn lạ trong thời điểm hiện nay.

Cẩm Tú Vị Uơng (11/11/2016)

Cẩm Tú Vị Ương hay còn có tên khác là Thứ Nữ Hữu Độc, nguyên tác thuộc về Tần Giản, khi tên phim được đạo diễn Lý Tuệ Châu chỉ đạo sản xuất.

Loat phim truyen hinh Hoa ngu

Để phù hợp với quy định của Tổng cục điện ảnh Trung Quốc về việc cấm sản xuất các phim xuyên không, đoàn làm phim cũng như biên kịch Trình Đình Ngọc đã tìm cách hợp thức hóa các tình tiết xuyên không nhưng vẫn giữ lại những chi tiết quan trọng.

Bộ phim này cũng đánh dấu sự tái hợp của Đường Yên và La Tấn sau nhiều năm. Phim lấy bối cảnh thời Nam Bắc triều, quần hùng giao tranh, khói lửa bùng lên khắp mọi nơi, chiến sự không ngừng xảy ra. Đường Yên trong vai công chúa Tâm Nhi bằng bản tính thiện lương của mình nhận được sự yêu thương che chở của vạn dân. Lý Vị Ương trong đêm binh biến đã cứu giúp Tâm Nhi mà bị truy binh giết chết. Tâm Nhi vạn bất đắc dĩ phải sống trong thân phận của Lý Vị Ương tiếp tục trở lại phủ Thái Phó, dũng cảm sống sót, mang vận mệnh của hai cô gái trên vai. Ở nơi đây Vị Ương dùng cơ trí của mình đối phó với kẻ thù mạnh nhất, trả thù cho gia tộc, đồng thời cũng dính vào ân oán tình thù với hoàng tử Bắc Ngụy tiếp tục những tháng ngày dằn vặt đau thương.

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em (20/12/2016)

Loat phim truyen hinh Hoa ngu

Trần Kiều Ân trong vai Đỗ Nhất Nhất là một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp sẽ có cuộc hành trình tìm kiếm lại kí ức đã mất của mình. Lúc này Nhất Nhất đồng thời phải giải quyết những khúc mắc với người yêu cũ là Trần Diệc Độ do Vương Khải đóng mà nhiều năm trước mình vô tình quên lãng. Những giận hờn, nhưng hiểu lầm sẽ lần lượt được tháo gỡ, đến cuối cùng cả hai sẽ lại ở bên nhau.

Ma Thổi Đèn (12/12/2016)

Sau Thư Kì và Diêu Thần, Trần Kiều Ân sẽ tham gia Ma Thổi Đèn - bản truyền hình của tiểu thuyết về đề tài trộm mộ cùng tên - trong hình tượng cô gái Shirley Dương sexy nóng bỏng.

Loat phim truyen hinh Hoa ngu

Rũ bỏ hình tượng trong sáng thanh thuần hay nhí nhảnh ngây thơ, lần này Trần Kiều Ân quyết định “lột xác” khiến khán giả vô cùng thích thú và tò mò.

Hạ Chí Chưa Đến (8/5/2017)

Loat phim truyen hinh Hoa ngu

Năm 2017 sắp tới, khán giả sẽ được chứng kiến “cơn mưa” phim cổ trang, tiên hiệp, huyền huyễn, và Hạ Chí Chưa Đến là phim thanh xuân vườn trường duy nhất được mong đợi trong 6 tháng đầu năm này.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Trần Học Đông, Trịnh Sảng, Bạch Kính Đình, được chuyển thể từ tiểu thuyết có kết cục buồn của tác giả Quách Kinh Minh lấy bối cảnh vào những năm cuối thế kỷ 20.

Cô Phương Bất Tự Thưởng (08/03/2017)

Cô Phương Bất Tự Thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phong Lộng xoay quanh chàng Trấn Bắc vương của Tấn quốc nảy sinh tình cảm với nữ tỳ Bạch Sính Đình của Yến quốc. Tuy nhiên, tình yêu của cả hai lại liên tiếp gặp phải trắc trở vì số phận đưa họ đến với nhau nhưng lại đặt ở hai đầu chiến tuyến, khi thì thiên hạ loạn lạc vì sự ích kỷ của những kẻ cầm quyền, khi lại đứng trước sự ngăn cách bởi quốc hận, tình thù. Một bên nghĩa một bên thù, họ phải lựa chọn như thế nào đây?

Loat phim truyen hinh Hoa ngu

Sau Bên Nhau Trọn Đời, khán giả hi vọng sự kết hợp của cặp đôi nhan sắc khuynh thành Chung Hán Lương và “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” là Angela Baby sẽ đem đến thành công cho bộ phim như những tác phẩm trước đó họ tham gia.

Tư Mỹ Nhân (14/3/2017)

Sau thành công của phim Hoa Thiên Cốt phát sóng năm 2015, những diễn viên đóng vai phụ như Mã Khả trong vai Sát Thiên Mạch cũng nhận được không ít dự án lớn, kịch bản phim liên tiếp được gửi đến tay. Thậm chí Mã Khả còn được tham gia diễn xuất cùng đàn anh nổi tiếng là Kiều Chấn Vũ trong bộ phim Tư Mỹ Nhân.

Loat phim truyen hinh Hoa ngu

Với sự tham gia của Trương Hinh Dư, cả 2 sẽ tái hợp tác để vào vai người tình của nhau sau khi không thành duyên thành nợ ở tác phẩm trước đó là Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh. Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỷ - một thành viên của nhóm nhạc TFBOYS nổi tiếng - cũng sẽ tham gia bộ phim này.

Ngoài những tác phẩm kể trên thì dịp nửa cuối năm sẽ là lúc đón chờ hàng loạt bom tấn với đầu tư khủng như Như Ý Truyện (01/11/2017), Trạch Thiên Ký (07/2017), Mạn Mạn Thanh La (06/7/2017); Lang Nha Bảng 2, Hoan Lạc Tụng 2, Hải Thượng Mục Vân Ký, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, …

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ