Loạt mã đề "bá đạo" của giáo viên khiến học sinh khóc thét

Những cách đặt đề của thầy cô ngày càng lên "level" nhằm ngăn chặn quay cóp, hỏi bài nhau khiến học sinh méo mặt.

Mã đề thi "bá đạo".
Mã đề thi "bá đạo".

Mới đây, cách ghi mã đề không giống ai của một giáo viên khiến không ít học sinh “choáng váng”. Theo đó, thầy không hề ghi mã đề chẵn/lẻ hay 1,2,3,4 như truyền thống. Thay vào đó, thầy sử dụng những câu nói "bá đạo" như: "Ôi trời, Anh văn dễ ợt à, chăm học bài đi rồi sẽ điểm cao nè"; "Học sinh của cô Thảo chăm ngoan học giỏi tự mình làm đi nha", "cô Thảo đáng yêu đã ôn bài kỹ ơi là kỹ rồi nên tự làm đi nha em".

Quả đúng là học sinh càng kêu trời kêu đất vì những mã đề thi bá đạo ấy thì "skill" đặt mã đề của thầy cô lại càng thêm 1 tầm cao mới, nghĩ ra đủ các tuyệt chiêu quyết không để lũ nhất quỷ nhì ma tung hoành quá đà.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã thu hút tới hàng ngàn bình luận. Rất nhiều thành viên trong group còn đang độ tuổi cắp sách tới trường không đừng được kêu trời kêu đất.

"Nhìn mã đề này thì học sinh chỉ có khóc thét mà thôi, chúc mừng các bạn đã quay vào mã đề "mất lượt", một học sinh tại THPT Văn Hiến cho hay.

Được biết, đề thi "bá đạo" này là của cô giáo dạy tiếng anh tại THPT Văn Hiến - Long Khánh, Đồng Nai.

Chia sẻ về cách ra đề thi "bá đạo" này, cô giáo cho hay: "Mình chỉ nghĩ đơn giản là các em học sinh đi học và làm bài kiểm tra đều rất áp lực nên bằng những việc đơn giản này mình mong muốn giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các em. Cùng với đó, các em xem những mã đề này như lời động viên của cô để nếu bài thi này trót làm chưa tốt thì phải cố gắng, nỗ lực cho bài sau.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ