Loạt kiểu “thả thính” của Midu làm chàng trai nào cũng muốn “cắn câu“

Thả thính bất chấp từ truyền hình cho đến ngoài đời, Midu được người hâm mộ tặng biệt danh “cô gái vàng trong làng thả thính”.

Trong chương trình Giọng ải giọng ai, Midu không ngần ngại thả thính anh chàng sáu múi điển trai.
Trong chương trình Giọng ải giọng ai, Midu không ngần ngại thả thính anh chàng sáu múi điển trai.

hot girl đình đám của showbiz Việt, Midu sở hữu gương mặt trong sáng, thánh thiện, đôi mắt tròn ngây thơ khiến nhiều người mê mẩn. Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Midu dần trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực như diễn viên, mẫu ảnh. Hiện tại, cô còn là giảng viên của một trường đại học danh tiếng và là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang.

Sau chia tay Phan Thành và cũng như một cách để đánh dấu sự trưởng thành, Midu gần đây chuộng gu ăn mặc táo bạo sexy hơn xưa. Cô thường xuyên đăng ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng hay mặc bikini. Body nuột nà của người đẹp khiến dân mạng phải xuýt xoa.

Không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự thông minh, đa tài, Midu còn khiến nhiều người "đổ đứ đừ" bởi tài "thả thính" siêu đỉnh, từ trong gameshow cho đến ngoài đời.

Khi xuất hiện với vai trò là khách mời trong chương trình Giọng ải giọng ai, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã có dịp tái ngộ 2 danh hài nổi đình nổi đám Trường Giang và Trấn Thành. Trong những người chơi có một người rất điển trai, Midu liền nhận xét ngay rằng người này hát dở khiến cả hai nam danh hài đều phải ngạc nhiên. Sau đó, Midu liền giải thích:

"Em không cần coi clip này, em khẳng định luôn là hát dở... tại vì đẹp trai. Lần trước em đã bị rồi. Cũng là bạn ở vị trí số 2, em ủng hộ bạn rất nhiều sau đó ra hát dở. Nếu đẹp trai, body 6 múi thì đi làm ca sĩ rồi", Midu nhận định về một trong những thí sinh của chương trình.

Thế nhưng đến khi giao lưu, hot girl 8X lại khiến Trấn Thành phát hoảng khi táo bạo công khai tán tỉnh anh chàng mình vừa chê trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi biết Hữu Duy (tên chàng trai) đang ế, Trấn Thành đã quyết định ra tay làm mai:

Loat kieu
Người đẹp còn công khai xin Facebook với người này trên sóng truyền hình.
 Khi chính chủ chưa kịp phản ứng gì, Trường Giang tiếp lời: "Em có thích ăn vịt quay không, nếu thích thì về đội Midu".
Thấy Hữu Duy bối rối, Midu liền ngỏ lời ngay: "Vậy bạn có thích Midu không?". Đáp lại, Hữu Duy cũng tận dụng cơ hội: "Midu rất xinh đẹp, nhìn là thích ngay".
Câu hỏi của Midu khiến Trường Giang phải giật mình nhìn lại đồng đội của mình. Thậm chí, khi MC Đại Nghĩa ngỏ lời xin Facebook thì Midu nhanh chóng mở điện thoại để tìm kết bạn trong sự ngỡ ngàng của Trấn Thành, Đại Nghĩa cùng Trường Giang. Đáp lại, Midu nói: "Em đã chuẩn bị hết rồi mà". 
Loat kieu
Midu cũng thường xuyên đăng tải các caption đầy mùi thính trên trang cá nhân.
Không chỉ Hữu Duy nhanh chóng gục ngã trước nhan sắc của Midu, trên trang cá nhân, không ít người cũng xiêu lòng trước loạt caption thả thính của Midu: “Tối nay anh ăn gì, Ăn lẩu Thái hay ăn em?”, "Anh ơi Trái Đất hình tròn, Trốn mà không kỹ là còn gặp em" hay "Hôm nay em mặc áo tím, liệu có phải là người mà anh tìm kiếm?", "Cuộc đời em còn đang dang dở, Anh bước vào che chở được không?", "Em nghe nói lòng anh đang đầy bão, Đưa tay đây em neo lại bình yên", "Hẹn một mai trái tim qua giông bão, Ta lại ngồi thương thảo chuyện trăm năm", "Nắng vờn chiều tháng sáu, Trời xanh trong rất xanh, Em hờn cong môi nhỏ, Nhưng đẹp trong mắt anh", "Bụi bay vào mắt em rồi đây này, Sao anh còn chưa chịu bay vào", "Hôm nay em mặc váy trắng, Liệu có làm ai say nắng?"....
Đi kèm với loạt câu đầy tình đó là những bức ảnh cực xinh đẹp của Midu khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Bên dưới các caption "đầy thính" của Midu, không ít người đã tình nguyện "cắn câu". Tiêu biểu như "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy: "Bữa nay Du thính quá dữ trong chương trình Ai là số 1. Phải chi được Du thả thính một lần". Ngay lập tức, Midu cũng vào trả lời đầy dí dỏm: "Đợi Nhanh như chớp mùa sau nha".
Không những thế, người tình tin đồn của Midu - nam diễn viên điển trai Quốc Trường cũng phải thừa nhận: "Cap quá hay!".
Thường xuyên chia sẻ các caption đầy "mùi thính", Midu còn tự khẳng định "thả thính là nghề của mình". Cô cũng tiết lộ cảm xúc thật của bản thân đằng sau những màn "thả thính": "Cứ thả vui vui vậy thôi. Ai thích nghĩ gì thì nghĩ chứ bản thân Midu chẳng nghĩ gì".
Dù vậy, không ít người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ và khâm phục với Midu, và còn gọi cô là “cô gái vàng trong làng thả thính” vì cứ “thả là có người xin dính thính”.
Theo danviet.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ