Loại củ giá chỉ 1.000 đồng giúp Phạm Hương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Loại củ giá chỉ 1.000 đồng giúp Phạm Hương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Việc Phạm Hương sang Mỹ suốt hơn 1 năm để trị bệnh rồi bất ngờ tuyên bố đã sinh con khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang.

Bên cạnh đó, nhiều chị em phụ nữ bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng thon gọn của người đẹp. Làm thế nào để cô giấu kỹ việc mang thai cũng như việc lấy lại dáng sau khi sinh khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Phạm Hương đã tiết lộ một trong những bí quyết giúp người đẹp nhanh chóng về dáng sau khi sinh nở. Chân dài đến từ Hải Phòng cho biết, cô thường xuyên sử dụng gừng trong các bữa ăn. Thực phẩm này vừa giúp làm ấm bụng lại có khả năng hỗ trợ giảm cân tốt.

Bên cạnh đó, việc cho con bút, hút sữa thường xuyên kết hợp với tập yoga hay các bài gym nhẹ giúp cơ thể cô nhanh chóng về lại phom cũ. Phạm Hương thậm chí còn vừa bế con trên tay vừa thực hiện một vài động tác vận động nhẹ nhàng để tiêu hao bớt năng lượng.

pham-huong-02
Bế con vẫn có thể tập thể dục.

Bế con vẫn có thể tập thể dục.

Để giảm cân bằng gừng, các chị em có thể pha trà gừng kết hợp với một số loại nguyên liệu khác. Bạn có thể tham khảo một số công thức dưới đây:

Trà gừng tươi

Hãy chuẩn bị khoảng 100gram gừng và 2 lít nước sạch. Khi mua gừng, chị em hãy chọn củ gừng ta, nhỏ, mùi thơm. Loại gừng này có tác dụng giảm cân tốt hơn so với gừng lai.

Gừng mua về rửa sạch, thái lát hoặc giã nhuyễn. Sau đó, cho gừng và nước vào nồi đun sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp. Chờ cho nước gừng nguội bớt thì có thể uống.

Chia các phần nước gừng uống nhiều lần trong ngày.

tra-gung-01

Trà gừng bạc hà

Chuẩn bị: 1 nhánh gừng nhỏ, 500ml nước nóng, 60gram lá bạc hà.

Gừng rửa sạch, cạo vỏ, thái lát mỏng hoặc đập dập. Cho gừng, lá bạc hà vào cốc, đổ 500ml nước sôi vào khuấy đều là bạn đã có một ly trà gừng bạc hà thơm ngon, giữ ấm cho mùa đông.

Trà gừng mật ong

Lấy một nhánh gừng nhỏ rửa sạch, cạo vỏ rồi thát lát mỏng. Đun nước sôi và cho gừng vào nấu khoảng 5 phút thì tắt bếp. Chờ nước gừng nguội thì cho một chút mật ong vào khuấy đều và thưởng thức.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ