Lộ thêm bằng chứng Dương Mịch hẹn hò đàn em giàu có

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân liên tiếp lộ nhiều bằng chứng cả hai đang trong mối quan hệ lãng mạn. Cặp đôi được cho là sống cùng nhau và dùng chung đồ.

Dương Mịch dùng chung mũ với bạn trai tin đồn Ngụy Đại Huân.
Dương Mịch dùng chung mũ với bạn trai tin đồn Ngụy Đại Huân.

Ngày 6/12, trang Sina đưa tin cư dân mạng phát hiện nữ diễn viên Dương Mịch dùng chung mũ với bạn trai tin đồn Ngụy Đại Huân. Chiếc mũ thuộc cùng một thương hiệu, cùng màu và có những vết xước rất giống nhau.

Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò, thậm chí sống chung. Từ khóa "mũ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân" cũng lọt top những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Cả hai còn bị nghi ngờ gửi lời chào nhau trên mạng và từng chụp ảnh trong một không gian có rèm cửa giống nhau.

Hồi tháng 8, cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay tại khu nghệ thuật 798 ở Bắc Kinh. Ngụy Đại Huân đã lên tiếng khẳng định cô gái đi cùng anh là Dương Mịch. Nhưng nam diễn viên phủ nhận cả hai hẹn hò mà cho biết họ là đồng nghiệp thân thiết. Phần lớn khán giả cho rằng cặp đôi có mối quan hệ sâu sắc hơn nhưng họ không muốn công khai để tránh bị truyền thông chú ý.

Trước đó, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng tham gia show Trốn thoát đại mật thất và có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau. Ngụy Đạt Huân rất ga lăng và thường xuyên có hành động chăm sóc đàn chị.

Lo them bang chung Duong Mich hen ho dan em giau co hinh anh 2
Sau khi ly hôn, Dương Mịch được cho là đã tìm thấy tình yêu mới với đàn em điển trai.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" với lý do anh sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và có gia thế giàu có.

Theo  Sohu, nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc. Trong đó có 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp ở thành phố Bắc Kinh, trong đó được biết đến nhiều nhất là công ty TNHH Phát triển Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Kim Nguyên.

Dương Mịch sinh năm 1986, là tiểu hoa 8X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào kéo dài 5 năm với nam diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy. Cuối  năm 2018, cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi. Dương Mịch có một con gái đang học tại Hong Kong.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ