Lỡ ngủ quên, cô gái thức giấc với 56 hình xăm trên mặt

GD&TĐ - 56 hình ngôi sao lớn nhỏ trên khắp mặt cô gái khiến ai xem cũng giật mình.

Lỡ ngủ quên, cô gái thức giấc với 56 hình xăm trên mặt

Cô gái người Bỉ, Kimberley Vlaminck, 18 tuổi, vào năm 2009 đã đến tiệm xăm và yêu cầu 3 ngôi sao nhỏ bên đuôi mắt trái. Trong quá trình thực hiện hình xăm, không hiểu sao Kimberley bỗng ngủ thiếp đi, khi tỉnh dậy, mặt cô đã có tận 56 ngôi sao.

Sau khi phát hiện, cô gái trẻ vô cùng hoảng hốt. Bố cô còn nổi trận lôi đình kiên quyết khởi kiện gã thợ xăm hình mất trí. "Tôi không dám ra đường nữa vì cảm thấy nhục nhã. Trông tôi thật xấu xí, chẳng khác gì kẻ quái đản, dị nhân”, Kimberley nức nở.

Rouslan Toumaniantz chính là người thợ xăm bị lên án, nhưng câu chuyện từ phía anh chàng này lại khiến người khác phải suy nghĩ lại. “Cô ấy tỉnh táo trong toàn bộ quá trình xăm. Tôi không hề thôi miên hay dùng thuốc gì chuốc cô ấy cả. Chúng tôi đã thỏa thuận ngay từ đầu là làm theo ý cô ta. Không bao giờ có chuyện tôi xăm lên mặt ai mà không có sự đồng ý của người đó”.

Người thợ xăm - Rouslan Toumaniantz.

Quả đúng như vậy, chưa đầy một tuần sau, cô gái trẻ đã bất ngờ thú nhận chính cô đã yêu cầu xăm 56 hình ngôi sao lên mặt và tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện. Vì quá sợ người bố sẽ nổi giận, Kimberley đã bịa ra toàn bộ chuyện này.

Anh chàng thợ xăm thì trở nên nổi tiếng hơn, nhiều người biết đến tiệm xăm của anh, nhưng anh chàng này đã rút ra được bài học "xương máu" cho mình: Mỗi khách hàng khi đến xăm đều phải viết giấy cam kết

Năm 2013, Kimberley đã hoàn thành các bước xóa hình xăm, gương mặt cô trở lại với hình dáng cũ nhưng toàn bộ chi phí xóa xăm đắt đỏ đều do cô gái tự chi trả.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.