Lộ diện dàn ca sĩ Đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019

GD&TĐ - Đêm chung khảo khu vực phía Nam Miss World Việt Nam hứa hẹn nhiều điều mới mẻ với dàn ca sĩ khách mời gây bất ngờ.

Lộ diện dàn ca sĩ Đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019

Đêm chung khảo khu vực phía Nam Miss World Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 22.6 tới đây tại nhà hát Hòa Bình. Theo đó, dàn ca sĩ khách mời sẽ biểu diễn trong đêm chung khảo được BTC công bố đã tạo nên làn sóng bất ngờ cho khán giả vì độ trẻ và phong cách mới mẻ.

Chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam là đêm hội nhan sắc được mong chờ nhất hiện nay bởi sức hấp dẫn của một cuộc thi nhan sắc được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, đêm chung khảo hứa hẹn sẽ bùng nổ đầy mới lạ không chỉ với sự xuất hiện đặc biệt sau thời gian rèn luyện của dàn thí sinh xinh đẹp mà còn bởi sự chỉn chu ngay trong từng phần thi và một sân khấu đầy hứa hẹn dưới bàn tay của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - vốn nổi tiếng với lối kể chuyện đầy biến hóa trên sân khấu.

Để khai hội nhan sắc Miss World Việt Nam, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ mang tới một sân khấu hiện đại, xoay 360 độ cùngnhững phần trình diễn bất ngờ, mang tính nghệ thuật cao.

Không những thế, mới đây Ban tổ chức Đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam công bố dàn ca sĩ khách mời đầy bất ngờ như: Ca sĩ Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ Bùi Lan Hương, nữ ca sĩ Đan Trang, nhóm Monstar, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương và phần trình diễn đặc biệt của nam ca sĩ – thành viên hội đồng ban giám khảo Miss World Việt Nam nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sự góp mặt của dàn ca sĩ khách mời trẻ với phong cách âm nhạc trẻ trung hứa hẹn mang tới sự tươi mới, sôi động cho đêm chung khảo.

Hiện các thí sinh đang trong giai đoạn nước rút tập luyện cho đêm chung khảo, tất cả đều quyết tâm cho một đêm khai hội nhan sắc rực rỡ.

Trong buổi tập luyện với sân khấu, BTC đã bất ngờ chúc mừng sinh nhật cho các thí sinh có ngày sinh trong tháng 6. Sự quan tâm và tình cảm của BTC khiến các thí sinh vô cùng xúc động.

Ali Hoàng Dương.
 Ali Hoàng Dương.
Bùi Lan Hương
 Bùi Lan Hương
Đàm Vĩnh Hưng
 Đàm Vĩnh Hưng
Thiều Bảo Trâm
 Thiều Bảo Trâm
Các thí sinh được BTC mừng sinh nhật
Các thí sinh được BTC mừng sinh nhật 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.