Lộ diện bằng chứng mới về quái vật chân to huyền thoại?

Những người tin vào thuyết âm mưu cho rằng âm thanh đáng sợ xuất hiện trong khu rừng Canada chính là của quái vật Chân to huyền thoại.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Theo Daily Star, đoạn video do một gia đình ghi lại, cho thấy âm thanh kỳ lạ vang vọng khắp rừng Canada. Âm thanh này khiến người ta liên tưởng đến quái vật Chân to, với kích thước khổng lồ, bước đi  bằng 2 chân và hình dạng giống tinh tinh.

Trong quá khứ, có không ít hình ảnh và video được cho là của quái vật Chân to, nhưng các bằng chứng này cho đến nay chưa được xác thực.

Đoạn video mới bắt đầu bằng hình ảnh ở khu rừng tự nhiên Sioux Lookout Ontario, Canada. Bỗng  nhiên có tiếng thét kỳ quái vang lên, xen kẽ với đó và các khoảnh khắc tĩnh lặng.

Một người chứng kiến nói trên video: “Ôi Chúa ơi”, trong khi đứng im không  biết phản ứng như thế nào. Người chứng kiến nói âm thanh lạ vang lên suốt 5 phút.

video: lo dien bang chung moi ve quai vat chan to huyen thoai? hinh anh 1

Âm thanh lạ vang lên suốt 5 phút.

“Đó chỉ có thể là tiếng một sinh vật to lớn đang rú lên ở sâu trong rừng”, tài khoản YouTube đăng tải video viết. “Có người nói nó giống tiếng gấu, có người khác lại cho rằng đó là tiếng con sói bị rơi vào bẫy, nhưng đó cũng có thể là một con tinh tinh khổng lồ với lá phổi rất lớn”.

Kể từ khi đăng tải trên YouTube, video đã thu hút àng ngàn lượt bình luận. “Nghe thì rất lớn nhưng tôi nghĩ đó chỉ là tiếng gấu, rất khó để ước đoán kích thước”.

“Âm thanh trên thật kỳ lạ. Tôi sẽ cố gắng tránh xa khu rừng”, người thứ hai bình luận. Người thứ ba nói: “Tôi đã đi rừng không ít lần nhưng chưa từng  nghe thấy âm thanh như vậy trước đây”.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.