Lộ diện bạn gái mới cực xinh và sexy của Ngô Kiến Huy sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh?

Loạt bằng chứng được cư dân mạng tìm thấy "tố cáo" Ngô Kiến Huy đã có người tình mới.

Nữ hoàng quyến rũ" Đỗ Kim Thành và Ngô Kiến Huy.
Nữ hoàng quyến rũ" Đỗ Kim Thành và Ngô Kiến Huy.

Năm 2019 là một năm khá thành công đối với Ngô Kiến Huy. Không chỉ hâm nóng tên tuổi nhờ show "Chạy đi chờ chi", Hoắc Kiến Huy còn ghi dấu ấn với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Truyền thái y".

Bên cạnh đó, những hoạt động trong lĩnh vực MC của Ngô Kiến Huy cũng gặt hái được những thành tựu nhất định.

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy.

Điều đáng nuối tiếc nhất của Ngô Kiến Huy có lẽ chính là việc anh và Khổng Tú Quỳnh đường ai nấy đi sau nhiều năm hẹn hò. Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, ủng hộ nhau trong các sự kiện.

Mới đây, trên các group săn chuyện của sao bất ngờ chia sẻ bài đăng liên quan tới những tin đồn tình ái thời gian gần đây của Ngô Kiến Huy.

Theo đó, các bài đăng này cho rằng bạn gái hiện tại của Ngô Kiến Huy là quán quân "Nữ hoàng quyến rũ" Đỗ Kim Thành. Đi cùng bài đăng này là những bằng chứng cả hai từng xuất hiện với đồ đôi, check - in du lịch cùng địa điểm.

Lộ diện bạn gái mới cực xinh và sexy của Ngô Kiến Huy sau gần 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh? - Ảnh 3.

Thậm chí, bạn bè còn từng trêu đùa cả hai khá ẩn ý.

Lộ diện bạn gái mới cực xinh và sexy của Ngô Kiến Huy sau gần 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh? - Ảnh 4.

Trước đó, Đỗ Kim Thành từng bóng gió phủ nhận trên trang cá nhân nhưng vẫn không ngăn được những hoài nghi từ cư dân mạng.

Ngay sau những bài đăng này được chia sẻ, cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến. Người thì cho rằng những hình ảnh này chỉ là trùng lặp, kẻ lại khẳng định cả hai đang bên nhau.Lộ diện bạn gái mới cực xinh và sexy của Ngô Kiến Huy sau gần 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh? - Ảnh 5.

  Lộ diện bạn gái mới cực xinh và sexy của Ngô Kiến Huy sau gần 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh? - Ảnh 6.

Kim Thành sinh năm 1994, cô nàng từng được biết tới khi tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Học viện ngôi sao 2014, The X-Factor 2014 và trở thành thành viên của S-Girls. Năm 2018, Kim Thành đạt giải Á Quân Gương mặt thân quen.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ