Lộ ảnh tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tỏ ra rất thân mật. Cặp sao nữ khoác tay và tựa đầu vào nhau để ngủ trong chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM.

Hoàng Thùy Linh đeo nhẫn đôi cùng Gil Lê.
Hoàng Thùy Linh đeo nhẫn đôi cùng Gil Lê.

Chiều 3/11, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh thân thiết của cặp sao nữ Hoàng Thùy Linh - Gil Lê tại sân bay. Trước nghi vấn tình yêu đồng tính, những hành động này của họ càng khiến người hâm mộ càng có cơ sở để khẳng định.

Lộ ảnh ôm ấp - tựa đầu tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương-1Lộ ảnh ôm ấp - tựa đầu tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương-2

Những hình ảnh thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Được biết, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có chuyến bay từ Hà Nội vào TP. HCM sau khi kết thúc công việc. Giọng ca Để mị nói cho mà nghe tỏ vẻ rất mệt mỏi sau chuyến công tác, cô liên tục khoác tay Gil Lê từ cửa ra vào đến khi ngồi vào ghế.

Nữ ca sĩ còn tựa đầu vào vai người tình tin đồn để ngủ, đồng thời tay cả hai vẫn nắm chặt không rời.

Hình ảnh thân thiết trên mức tình bạn của cặp đôi đang là chủ đề bàn tán xôn xao. Nhiều người khẳng định, với những hành động này này thì cặp sao nữ khó có thể chối bỏ nghi vấn hẹn hò đồng tính.

Trước đó ít ngày, hình ảnh Hoàng Thùy Linh thân thiết bên gia đình Gil Lê được lan truyền. Nữ ca sĩ là người bạn duy nhất có mặt trong bữa tiệc mừng sinh nhật mẹ Gil Lê. 

Đáng chú ý nhất là bó hoa to ghi dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Máđược cho là của Hoàng Thùy Linh dành tặng phụ huynh người tình tin đồn.

Thông qua hình ảnh, có thể thấy mối quan hệ giữa giọng ca Bánh trôi nước và gia đình Gil Lê khá thân thiết. 

Lộ ảnh ôm ấp - tựa đầu tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương-3

Lộ ảnh ôm ấp - tựa đầu tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương-4

Hoàng Thùy Linh là người bạn duy nhất có mặt trong bữa tiệc gia đình của Gil Lê. Bó hoa có dòng chữ "Tặng má" được cho là của nữ ca sĩ tặng cho mẹ Gil Lê.

Nghi vấn tình yêu đồng tính của cặp đôi sao nữ xuất hiện vào thời điểm cách đây hơn 1 tháng. Cụ thể, vào ngày 12/9, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bí mật hẹn hò.

Theo đó, cặp sao nữ được cho là đã có thời gian tìm hiểu và đang bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. 

Lộ ảnh ôm ấp - tựa đầu tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương-6

Lộ ảnh ôm ấp - tựa đầu tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương-7

Lộ ảnh ôm ấp - tựa đầu tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó chối bỏ nghi án yêu đương-8

Nhiều bằng chứng hẹn hò của cả hai được tung ra trước đó.

Dù lên tiếng phủ nhận, nhưng cặp đôi liên tiếp bị dân mạng tung ra nhiều bằng chứng hẹn hò. Điều này càng khiến cho người hâm mộ có niềm tin cả hai đã bước vào mối quan hệ mới.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ