Lộ ảnh bí mật nắm tay, Hyun Bin phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin sau "Hạ cánh nơi anh"

Lộ ảnh bí mật nắm tay, Hyun Bin phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin sau "Hạ cánh nơi anh"

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 18/02, công ty quản lý của Hyun Bin đã bác bỏ tin đồn hẹn hò của anh với Son Ye Jin sau bộ phim Hạ cánh nơi anh đài tvN.

Đây là lần thứ ba họ lên tiếng phủ nhận sau hàng loạt thông tin có mối quan hệ yêu đương từ đầu năm ngoái.

Gần đây, tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Son Ye Jin và Hyun Bin đã xuất hiện trở lại sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc. Một cư dân mạng đã đăng tải một số ảnh chụp màn hình từ video tại hậu trường của bộ phim. Tiếp đến, bạn này đã chỉ ra một cảnh trong đó Son Ye Jin và Hyun Bin dường như đang bí mật nắm tay nhau dưới gầm bàn.
Lộ ảnh bí mật nắm tay, Hyun Bin phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh ảnh 1

Để làm rõ những tin đồn xuất hiện từ bài đăng, đại diện công ty quản lý của Hyun Bin tuyên bố: “Son Ye Jin đang nắm tay của chính mình”. Trong ảnh chụp màn hình, Son Ye Jin và Hyun Bin thực hiện cảnh quay đi hẹn hò, ăn gà và uống bia ở Bình Nhưỡng.

Cảnh được phát sóng vào ngày 29 tháng 12 năm ngoái. Không rõ tay ai đang cầm tay phải của Son Ye Jin. Tuy nhiên, công ty quản lý của Hyun Bin đã làm rõ rằng Son Ye Jin đang nắm tay cô ấy.

Lộ ảnh bí mật nắm tay, Hyun Bin phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh ảnh 2

Trước đây, Hyun Bin và Son Ye Jin đã từ chối tin đồn hẹn hò hai lần trong năm 2019. Tin đồn dấy lên khi hai người được bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở Mỹ.

Lúc bấy giờ, công ty quản lý của cả hai diễn viên đã phủ nhận việc họ đi du lịch cùng nhau. Sau đó, họ cũng từ chối tin đồn một lần nữa khi hình ảnh hai người đi mua sắm cùng nhau tại một cửa hàng xuất hiện.

Mặt khác, Hạ cánh nơi anh gần đây đã kết thúc thành công khi vượt qua kỷ lục rating của Goblin, có xếp hạng cao nhất trong lịch sử đài tvN với rating toàn quốc trung bình 21,683%.

Lộ ảnh bí mật nắm tay, Hyun Bin phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin sau Hạ cánh nơi anh ảnh 4

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ