Lên kế hoạch đánh hội đồng kẻ trộm dê

Ngày 4/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 đối tượng.

Lên kế hoạch đánh hội đồng kẻ trộm dê

Đó là: hai anh em ruột Hoàng Văn Vĩnh, Hoàng Văn Thi; Trần Văn Trang - con nuôi Thi và Nguyễn Văn Long, cùng trú tại xã Đại Phú (Sơn Dương), để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo tài liệu điều tra, cuối tháng 11, Vĩnh nghe được tin Vương Văn Hằng - Em con cậu của Vĩnh, trú cùng xã Đại Phú, người trông coi đàn dê của gia đình Vĩnh, đã bắt một con dê đem đi bán.

Bực tức, Vĩnh gọi điện thoại cho em trai là Hoàng Văn Thi, nhờ đưa Hằng ra chỗ kín đáo đánh một trận cảnh cáo. Thi nhận lời, rủ Trần Văn Trang và Nguyễn Văn Long đi đánh dằn mặt Hằng.

Không biết ý đồ của nhóm Thi, Hằng đi cùng đến nghĩa trang của thôn Trấn Kiếng (xã Đại Phú). Đến nơi, Thi lấy cớ đi có việc và gọi điện bảo Trang và Long đến “ra tay”.

Hai đối tượng này mỗi người cầm đoạn gậy gỗ vụt nhiều phát vào lưng, chân, tay của Hằng cho đến khi nạn nhân bất động, sau đó tử vong. Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Theo ANTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.