Lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy phải nộp 2.000 USD phí quá cân ở sân bay

Á hậu Hoàng Thùy cho biết cô mang theo 9 vali cùng ba kiện hành lý, dẫn đến quá cân nặng và phải nộp 2.000 USD.

Hoàng Thùy mang theo nhiều hành lý dù chỉ thi trong 10 ngày.
Hoàng Thùy mang theo nhiều hành lý dù chỉ thi trong 10 ngày.

Tối 25/11, Hoàng Thùy lên đường đến Atlanta (Mỹ) thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019H"Hen Niê và nhiều khán giả có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để ủng hộ tinh thần cho đại diện nhan sắc Việt Nam.

Trong khi chờ đến giờ bay, Hoàng Thùy quay video trò chuyện cùng khán giả trên trang cá nhân. Cô cho biết phải nộp 2.000 USD (khoảng 47 triệu đồng) do khối lượng hành lý vượt mức cho phép.

Á hậu mang theo tổng cộng 12 kiện hành lý, bao gồm 9 vali với gần 100 bộ váy áo và 3 kiện đựng trang phục dân tộc, quà tặng cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ.

"Đây là lần đầu tôi đi một mình và mang theo nhiều hành lý như vậy. Ban đầu mình cũng lo. Đây cũng là một thử thách. Sang bên kia, một số anh chị người Việt sẽ đón mình. Tham dự cuộc thi có 10 ngày, mà Thùy mang 9 kiện đồ. Chắc mỗi ngày mình sẽ mặc một vali", Hoàng Thùy nói vui.

Là đại diện sắc đẹp Việt Nam tham gia Miss Universe sau H"Hen Niê, Hoàng Thùy có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục lẫn phong cách trình diễn, giao tiếp, ứng xử. Cô tâm sự cảm thấy vui vì sắp chạm đến giấc mơ của mình. 

Trước đó, Hoàng Thùy chia sẻ cô hơi tiếc khi cuộc thi Miss Universe năm nay chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 10 ngày. Cô muốn có thêm thời gian để làm quen với những thí sinh khác. Song, H"Hen Niê lại ủng hộ lịch trình này bởi thi dài ngày có thể lại là bất lợi, khiến Hoàng Thùy bị giảm cân, căng thẳng.

"Khi nghe thông tin 10 ngày, Hen thấy hạnh phúc. Hen chỉ lo về cân nặng của chị. Tạng người của chị Thùy rất dễ sụt cân. Hy vọng chị nghỉ ngơi nhiều hơn. Dù fan thấy buồn, cho rằng 10 ngày thì làm được gì. Nhưng với đại diện Việt Nam, đó là cơ hội ấy chứ", cô nói.

Hoang Thuy phai nop 2.000 USD phi qua can o san bay hinh anh 2

H"Hen Niê ủng hộ tinh thần cho đàn chị trong nghề.

Trước ngày lên đường, Hoàng Thùy cũng gặp H"Hen Niê và Trương Thị May để lắng nghe những kinh nghiệm từ người đi trước. H"Hen Niê khuyên đàn chị nên trả lời ngắn gọn ở vòng phỏng vấn kín, vì mỗi thí sinh chỉ có 2-4 phút để trình bày. 

"Nếu giải thích nhiều, chị sẽ mất thời gian, không được giao lưu với các giám khảo khác. Không gian đó rất căng thẳng. Nhưng khi gặp họ, mình nhìn sâu vào ánh mắt của họ để nói chuyện", top 5 Miss Universe 2018 chia sẻ.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.