Lee Min Ho nghỉ đóng phim để thực hiện nghĩa vụ quân sự

Chàng trai "Sao băng" ngày nào đã chuẩn bị sẵn sàng cho bộ phim cuối trước khi lên đường đi nghĩa vụ.

Lee Min Ho nghỉ đóng phim để thực hiện nghĩa vụ quân sự

-

Vào tháng 11 tới, đài SBS dự kiến sẽ cho ra mắt bộ phim mới mang tên The Legend of The Blue Sea (tạm dịch: Cổ tích nơi đại dương). Đây sẽ là bộ phim cuối của Lee Min Ho trước khi tạm xa người hâm mộ để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Lee Min Ho nghi dong phim de thuc hien nghia vu quan su - Anh 1

Nam diễn viên Lee Min Ho.

Kịch bản phim được dựa trên câu chuyện về người cá trong tác phẩm ‘Eou yadam’ của học giả Yu Mong In thời Joseon. Tác phẩm này sẽ đánh dấu sự trở lại của cả 2 ngôi sao Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sau 3 năm vắng bóng . Đặc biệt, bộ phim sẽ do đạo diễn Jin hyuk (đạo diễn phim City Hunter mà Lee Min Ho từng đóng) chỉ đạo và được biên kịch Park Ji Eun (của Who Came From The Star với nữ chính chính là Jun Ji Hyun) chấp bút. Đây sẽ là cuộc hội ngộ vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đối với đoàn làm phim.

Lee Min Ho nghi dong phim de thuc hien nghia vu quan su - Anh 2

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun hứa hẹn sẽ là cặp đôi được yêu thích của Hàn Quốc.

Bộ phim hiện đang ở trong giai đoạn đầu chuẩn bị và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạn. Nhiều người hy vọng bộ phim sẽ thành công và có thể vượt qua hiện tượng toàn cầu trước đó - Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời).

Lee Min Ho nghi dong phim de thuc hien nghia vu quan su - Anh 3

Liệu The Legend of The Blue Sea có vượt qua được thành công của Descendants of the Sun?

Theo tin tức mới nhận, Lee Min Ho có lẽ sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự, thay vào đó anh sẽ làm nhân viên phục vụ công cộng trong 2 năm do chấn thương xe cộ trước đó. Năm 2006, Lee Min Ho gặp tai nạn xe hơi , anh bị một mảnh kim loại găm vào đùi và phải nằm viện trong 6 tháng.

Hiện tại, Lee Min Ho đang tận hưởng chiến thắng khi bộ phim hành động hài mới ra mắt Bounty Hunters đóng cùng nam diễn viên Chung Hán Lương nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả và đạt doanh thu cao.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ