Lễ tốt nghiệp xúc động của cha con người bán bóng bay

GD&TĐ - Hình ảnh người cha đến trường dự lễ tổng kết của con gái vẫn chở theo cả bình khí rất to phục vụ cho công việc bơm bóng của mình đã gây sự xúc động cho nhiều người, gây sốt trên mạng xã hội.

Lễ tốt nghiệp xúc động của cha con người bán bóng bay

Mới đây, trên trang fanpage của Trường THPT Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh một ông bố tới trường dự lễ tổng kết của con gái mình.

Điều khiến nhiều người ấn tượng và xúc động là người cha đến trường của con gái vẫn trên chiếc xe có giá chở theo cả bình khí phục vụ cho công việc của mình.

Được biết, những hình ảnh này được chụp tại lễ bế giảng năm học tại trường Xuân Hưng, ngày 19/5/2018 vừa qua.

Khi nhận được giấy khen học sinh giỏi, em Hồ Thanh Hiền (học sinh lớp 10B3) chạy ra khoe và chụp hình chung với ba là anh Hồ Xây Phát làm nghề bơm, bán bóng dạo và hôm đó đang bơm bóng phục vụ lễ bế giảng tại trường.

Thấy con gái rủ ba chụp hình chung, anh Phát từ chối vì mồ hôi lấm lem, nhưng cô gái nhỏ vẫn cương quyết đòi và thậm chí còn trèo lên xe chui vào lòng cha, nhờ bạn chụp cho tấm hình.

Hồ Thanh Hiền là con út trong gia đình có 3 chị em. Nhà cách trường khoảng 2km. Ba bán bóng bay, mẹ bán cá viên để nuôi 3 chị em ăn học.

Hiền không bao giờ mặc cảm và luôn tự hào khi ba mẹ vất vả kiếm từng đồng tiền nuôi 3 chị em. Mỗi ngày, ba mẹ đưa Hiền đi học bằng chiếc xe kiếm sống và cô gái nhỏ luôn dành tình yêu thương vô bờ bến cho ba mẹ của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.