Lễ tặng sách "Xây dựng trường học thân thiện và những tình huống ứng xử

Lễ tặng sách "Xây dựng trường học thân thiện và những tình huống ứng xử

(GD&TĐ) - Chiều 31/1/2013, Báo Giáo dục và Thời đại (GD & TĐ) và Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức lễ tặng sách “Xây dựng trường học thân thiện và những tình huống ứng xử” cho Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) TP. HCM. 

Dự lễ có Tiến sĩ Huỳnh Thanh Triều – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP TP. HCM, bà Thu Hà đại diện Báo GD & TĐ tại Hà Nội; ông Nguyễn Văn Thụ – Phó trưởng Cơ quan thường trú Báo GD & TĐ tại TP. HCM, ông Trần Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Dược phẩm Hoa Linh – Chi nhánh TP. HCM và hơn 70 cán bộ – giảng viên – nhân viên và sinh viên trường ĐHSP TP. HCM. 

 

Cuốn sách “Xây dựng trường học thân thiện và những tình huống ứng xử” được tuyển chọn từ hơn 300 câu chuyện đã được đăng trên Báo GD & TĐ, xuất phát từ cuộc thi viết về chủ đề : “Xây dựng trường học thân thiện và những tình huống ứng xử” do Báo GD & TĐ tổ chức và sự tài trợ của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh. Cuộc thi đã kết thúc và trao giải ngày 15/11/2012 tại Hà Nội. 

Từ yêu cầu của các tác giả dự thi và đông đảo bạn đọc, Ban Biên tập Báo GD & TĐ đã tuyển chọn 73 tác phẩm tiêu biểu và in thành cuốn sách nói trên. Đại diện trường ĐHSP TP. HCM, TS Huỳnh Thanh Triều – Phó hiệu trưởng trân trọng cảm ơn Báo GD & TĐ và Công ty Dược phẩm Hoa Linh đã tặng 100 cuốn sách quý, ông đánh giá cao nội dung bổ ích lý thú của cuốn sách, tin tưởng cuốn sách sẽ thành tài liệu tham khảo có giá trị - nhất là các trường sư phạm cả nước. 

Tin & ảnh : Lê Yên- Anh Tú

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.