Lệ Quyên phủ nhân việc càng ở đỉnh cao càng khó có tình bạn

GD&TĐ -Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ cô cảm thấy mình sự nghiệp của mình trở nên rực rỡ trong 5 năm gần đây. Nhưng Lệ Quyên phủ nhận ý kiến cho rằng càng ở đỉnh cao, càng nổi tiếng thì càng khó có tình bạn trong showbiz.

Lệ Quyên phủ nhân việc càng ở đỉnh cao càng khó có tình bạn

Sau gần 20 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Lệ Quyên hiện là một trong những giọng ca Bolero được yêu thích nhất tại Việt Nam.Nhớ lại quãng đường đã qua, Lệ Quyên cho hay việc một ca sĩ xuất thân từ nhạc trẻ như cô bước sang Bolero từng được coi là điều không tưởng. Sau khi chinh phục được Bolero, cô tự tin mình có thể hát tốt tất cả các thể loại khác, kể cả nhạc Trịnh.

Nhiều liveshow của Lệ Quyên thường không PR quá rầm rộ nhưng thường hết sạch vé. Cô từng chia sẻ mình không giỏi chiêu trò nhưng được khán giả thương.

Trước ý kiến cho rằng càng ở đỉnh cao, càng nổi tiếng trong showbiz thì càng khó giữ những tình bạn, Lệ Quyên phủ nhận và cho rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó.

"Nếu là một người không biết trân trọng tình cảm thì dù họ không là ai, họ cũng sẽ không biết trân trọng. Những người thành công thì càng có sự biết ơn lớn với những người xung quanh vì càng có sự trải nghiệm, bài học, kinh nghiệm sống thì người ta càng phải tốt lên chứ. Tôi nghĩ rằng nếu có thay đổi thì chắc chẳn cũng phải có lý do gì đó đặc biệt. Một con người tệ hại thì không bao giờ có thể thành công. Ngược lại, họ phải là một người biết suy nghĩ, biết người biết ta, biết thời cuộc, biết đối nhân xử thế", Lệ Quyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng mong mọi người đừng chỉ nhìn những thứ bề nổi trong showbiz mà hãy suy nghĩ kỹ và nhìn sâu vào những chuyện "thâm cung bí sử" để hiểu rằng: "Một người nào đó phải cự tuyệt ai đó thì rõ ràng họ có lý do riêng để làm điều đó chứ không phải tự nhiên họ muốn như vậy".
Lệ Quyên khẳng định cô chưa bao giờ nghe chuyện "có người này thì không có người kia biểu diễn" trong showbiz Việt. Nữ ca sĩ cho rằng không nghệ sĩ nào muốn làm như vậy và "chắc chắn phải có lý do gì đó đặc biệt thì họ mới cần làm điều đó".

Lệ Quyên cho biết mỗi người người đều có quan điểm riêng và một số điều khiến cô cảm thấy không thích nhưng chưa bao giờ đến mức độ phải như vậy. Giọng ca Tình lỡ khẳng định showbiz không khắc nghiệt đến mức như mọi người vẫn nghĩ.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Lệ Quyên nhận thấy sự thành công của một ngôi sao được cộng hưởng từ nhiều yếu tố, nhiều con người.

Chính vì vậy, cô rút ra rằng: "Nếu không biết cư xử, bạn sẽ chỉ là một ngôi sao đơn độc và một ngôi sao đơn độc thì tắt ngay lập tức vì người ta sẽ có trăm phương ngàn kế khiến cho bạn lụi tắt".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ