Lệ Quyên - "nữ hoàng bolero" kín tiếng sở hữu khối tài sản khủng nhất showbiz Việt

Không mấy khi khoe mẽ, nhưng nhiều người biết ở tuổi 37, Lệ Quyên đang sở hữu khối tài sản kếch xù bất kỳ ai cũng ao ước.

Lệ Quyên - "nữ hoàng bolero" kín tiếng sở hữu khối tài sản khủng nhất showbiz Việt

Là người kín tiếng và khiêm tốn, Lệ Quyên hiếm khi chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mặt báo. Tuy nhiên, nhiều người biết cô chính là một nữ đại gia sở hữu khối tài sản khủng được cho là nhất nhì showbiz Việt.

Chọn cho mình con đường nổi tiếng không scandal, không thị phi, không chiêu trò và cũng chẳng chiến dịch PR rầm rộ, Lệ Quyên một mình vươn lên và thành công trong sự nghiệp ca hát của mình bằng tài năng và tâm huyết với nghề.

Le Quyen -
Le Quyen -

Lệ Quyên tạo dáng trước khu bể bơi và một góc của căn phòng trong biệt thự triệu đô.

Lệ Quyên sở hữu căn biệt thự triệu đô sang trọng nằm ở quận 2, TP HCM. Nữ ca sĩ chưa bao giờ giới thiệu về nhà riêng của vợ chồng cô với công chúng. Nhưng nhìn qua những bức ảnh hiếm hoi có thể thấy sự tiện nghi, đẳng cấp của căn biệt thự. Trước đó, nữ ca sĩ và chồng từng sống ở căn hộ hạng sang tại The Manor.

Le Quyen -

Mercedes Benz GL 500 4 Matic đứng tên cô có giá hơn 5 tỷ đồng thường được cô sử dụng để đi dự các sự kiện.

Le Quyen -

Trước đó, Lệ Quyên sử dụng mẫu Mercedes C200có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Le Quyen -

Chiếc Mercedes S550 có giá khoảng 6 tỷ đồng. Tổng giá trị 3 chiếc Mercedes sang trọng của Lệ Quyên khoảng hơn 12 tỷ đồng.

"Nữ hoàng Bolero" là một trong số ít sao nữ dám tậu nhiều xế khủng. Đặc biệt yêu thích dòng xe Mercedes sang chảnh, Lệ Quyên sở hữu đến 3 chiếc của hãng này. Tổng giá trị bộ ba Mercedes lịch lãm của của giọng ca gốc Bắc trị giá khoảng hơn 12 tỷ đồng.

Lệ Quyên hát tại phòng trà của chính mình.

Lệ Quyên cũng chính là bà chủ của một phòng trà nức tiếng Sài Thành. Đây cũng chính là nơi vô cùng yêu thích, dồn hết tâm huyết với nghề. Không chỉ là địa điểm thư giãn, giao lưu giữa khán giả - ca sĩ, phòng trà này cũng là địa chỉ quen thuộc mà các ca sĩ hải ngoại thường lui tới mỗi khi về biểu diễn tại quê nhà.

Không rầm rộ trên các sân khấu lớn, song Lệ Quyên là gương mặt đắt show bậc nhất tại các phòng trà hiện nay. Theo thông tin từ bầu show tại một phòng trà nổi tiếng Hà Nội từng tiết lộ với báo chí, giá mời Lệ Quyên hát riêng một đêm tại phòng trà vào khoảng 6000 USD (126 triệu đồng).

Le Quyen -
Le Quyen -
Le Quyen -

Cận cảnh chiếc túi Birkin Himalaya da cá sấu bạch tạng giá 2,5 tỷ đồng của ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên còn xứng danh là "tay chơi hàng hiệu " đích thực Vbiz khi sở hữu bộ sưu tập túi xách, kính mắt và trang sức tiền tỷ. Hermes là thương hiệu thời trang nữ ca sĩ đặc biệt ưa chuộng,

khi một mình cô sở hữu đến 10 chiếc đủ loại đủ màu, trong đó không thể thiếu túi "Birkin bạch tạng" từng dậy sóng làng showbiz Việt khi có giá ngang với một căn biệt thự.

Le Quyen -

Đồng hồ đôi của Lệ Quyên và chồng thuộc hãng Franck Muller Double Mystery Ronde 42 có giá 49,675 USD, gần 1 tỷ đồng.

Le Quyen -

Chiếc đồng hồ tiền tỷ đến từ thương hiệu Patex Philippe.

Ngoài loạt váy áo đắt giá, nhiều bộ sưu tập túi giầy đến từ các thương hiệu danh giá thế giới, không thể không kể đến bộ sưu tập phụ kiện siêu khủng của nữ ca sĩ giàu ngất ngưởng này. Có sở thích chơi kim cương, Lệ Quyên sở hữu bộ sưu tập đồng hồ và nhẫn kim cương khiến ai cũng phải kiêng nể, "chỉ dám nhìn chứ không dám sờ".

Le Quyen -

Lệ Quyên có sở thích sưu tầm kim cương và sở hữu khá nhiều nhẫn.

Le Quyen -
Theo GĐ&XH/Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.