Lệ Quyên mượn lời Phật dạy, Hồ Hà thể hiện đẳng cấp

Lệ Quyên khuyên nhủ sai thì phải biết sửa, làm mẹ thì phải để đức cho con, Hồ Hà chỉ đáp "đàn bà cao sang quý phải ít nói hay cười".

Lệ Quyên mượn lời Phật dạy, Hồ Hà thể hiện đẳng cấp

Câu chuyện về người thứ 3 trong showbiz luôn thu hút sự chú ý của dư luận, khi nó được lôi ra làm đề tài để các sao đá xéo nhau thì nó lại càng trở nên nóng hót hơn.

Ngày 23/2, ca sĩ Lệ Quyên đã có một bài trả lời phỏng vấn hết sức sâu cay về vấn đề người thứ ba.

Lệ Quyên cho rằng: "Có hai khía cạnh, nếu bạn còn trẻ, bạn vô tình không biết được vì bạn không có đủ kinh nghiệm, bạn bồng bột non nớt, dại khờ cũng đã đáng trách nhưng cũng đáng thương. Còn khi bạn đã trưởng thành và có quá nhiều thứ nhưng lại làm người thứ ba, bạn cố tình thì càng khó tha thứ."

Le Quyen muon loi Phat day, Ho Ha the hien dang cap - Anh 1

Lệ Quyên bày tỏ quan điểm: người thứ ba không thể chấp nhận

Nữ ca sĩ cũng khẳng định chuyện người thứ ba không thể đổ lỗi tại tình yêu được, bởi đã là người thứ ba thì bất kể là đàn ông hay phụ nữ đều không có lý do chính đáng.

Khi nói về mối quan hệ bạn bè, giọng ca Nỗi đau ngự trị cho hay cuộc đời mà không có bạn bè cũng có nghĩa là cuộc đời không có gì. Nhưng cô cho rằng không phải ai cũng có thể chơi và không phải ai cũng có thể trở thành bạn.

"Phải chọn bạn mà chơi. Bạn bè phải phù hợp về lí tưởng, về con người về quan điểm sống, về chọn lựa, về tất cả mọi thứ. Vì mình sẽ chịu ảnh hưởng từ người bạn của mình khá nhiều", Lệ Quyên nói.

Ngay sau bài chia sẻ này của Lệ Quyên, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà của Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái lạ:

Le Quyen muon loi Phat day, Ho Ha the hien dang cap - Anh 2

Hà Hồ: có gì nói thẳng, đừng đá xéo

"Vài điều cảm nhận vài chuyện:

1: Đẹp-xấu, già- trẻ ko còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới vì mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau mà điều quan trọng là thần khí, lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin.

2: Hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe,đầu óc chỉ ghen tức,nghĩ chiêu xấu thì thần thái ko thể sáng được.

3: Cố gắng lên, cơ hội xung quanh các bạn,hãy tập trung mục tiêu của chính mình, bồi đắp những thiếu sót thay vì chỉ thik đi chỉ trích,soi mói nói xấu người khác. Bởi những người hơn bạn,đi xa hơn bạn họ ít khi quan tâm những lời rỗi hơi.

Với mình 1 là nói thẳng mặt nhau còn không bao giờ chửi đá xéo chi cho mệt, đừng để những thứ bẩn vây quanh mắt bạn."

Chỉ vài giờ sau đó, Lệ Quyên cũng đăng tải một dòng trạng thái sâu sắc không kém, nữ ca sĩ mượn triết lý của Phật để chiêm nghiệm những cái sai của con người.

"Phàm là con người, dù ít, dù nhiều, ai cũng có lúc sai. Nhưng sai thì phải tự nhận thức để sửa chữa,hướng thiện,tích đức,giải nghiệp. Không nên đổ lỗi, cố tình nghĩ xấu,nghĩ sai cho người khác GIÁC NGỘ THÔI. Đã may mắn được làm Mẹ rồi,cần nhớ một điều thôi,việc vĩ đại nhất của Mẹ, cần làm là TÍCH ĐỨC CHO CON."

Không cần nói rõ khán giả cũng đủ hiểu người mà Nữ hoàng phòng trà đang muốn nhắc đến ở đây không ai khác chính là Nữ hoàng giải trí. Sau khi Lệ Quyên dùng lời Phật răn dạy, Hồ Hà dường như im bặt, cô chỉ tập trung chia sẻ những hình ảnh của mình tại những sự kiện lớn, tầm cỡ của thế giới, trong những bộ trang phục đắt đỏ, thời thượng không kém một fashionista nào.

Le Quyen muon loi Phat day, Ho Ha the hien dang cap - Anh 3

Lệ Quyên mượn lời Phật để răn đe

Cuối cùng, cô chỉ kết luận "đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười". Hồ Hà như đang muốn chứng tỏ cô là một người phụ nữ đẳng cấp, cao sang chứ không phải là những người phụ nữ tầm thưởng rảnh rỗi để đôi co những chuyện vặt vãnh, vô nghĩa với Lệ Quyên.

Hồ Hà và Lệ Quyên từng là bạn thân, mối hiềm khích của cả hai xuất hiện vào giữa năm 2016, đây cũng là thời điểm Hồ Hà chia tay Cường đôla và đến với đại gia kim cương.

Nhiều ý kiến cho rằng, dù thân thiết đến mấy, thế nhưng có lẽ bởi bất đồng quan điểm sống, không thể chấp nhận được việc bạn thân của mình lại là người đang tâm phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, phản bội lại người đã cùng chung chăn gối với mình suốt 8 năm trời, nên Lệ Quyên mới quyết định dừng lại tình bạn này.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ