Lệ Quyên khoe nhan sắc kiêu sa ở tuổi 38

U40 nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và ngày càng mặn mà, Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ.

Lệ Quyên và ê kíp làm việc liên tục, thậm chí có cả những đêm không ngủ.
Lệ Quyên và ê kíp làm việc liên tục, thậm chí có cả những đêm không ngủ.

Cách đây vài giờ, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh mới của mình nằm trong bộ ảnh cô chụp để quảng bá cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. "Em cứ an yên, cứ kiều diễm kiêu sa, tỏa sáng và dịu dàng thế này. Mọi thứ để anh lo" - Lệ Quyên chia sẻ.

Trong ảnh, "nữ hoàng phòng trà" diện đầm đen 2 dây đơn giản khoe xương quai xanh gợi cảm. Cô chọn tông trang điểm nhấn vào màu môi đỏ đậm giúp tôn lên làn da trắng và nhan sắc mặn mà, quyến rũ của mình.

Le Quyen khien fan xuyt xoa vi nhan sac kieu sa o tuoi 38 hinh anh 1

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Lệ Quyên.

"Đẹp thế này ai chịu được", "đẹp và kiêu sa quá chị ơi, thần thái quá đỉnh", "quý cô sang chảnh", "em là con gái còn mê"... là những bình luận từ cư dân mạng khi Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh mới của mình.

Được biết, "nữ hoàng phòng trà" đã bắt tay vào chuẩn bị các khâu cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của cô diễn ra trong thời gian tới.

Theo chia sẻ từ quản lý truyền thông của nữ ca sĩ, cô muốn làm một chương trình mang đẳng cấp quốc tế, tương tự như các show ca nhạc lớn ở Las Vegas.

Còn 4 tháng nữa mới diễn ra nhưng hiện tại, Lệ Quyên và ê kíp làm việc liên tục, thậm chí có cả những đêm không ngủ.

Bận rộn là vậy nhưng khi xuất hiện trong một sự kiện vào tối 19/9, Lệ Quyên vẫn thu hút nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Le Quyen khien fan xuyt xoa vi nhan sac kieu sa o tuoi 38 hinh anh 2
CEO Lê Thị Xuân - giám đốc sáng tạo và điều hành thương hiệu tổ chức sự kiện có Lệ Quyên tham dự - tặng cho "nữ hoàng phòng trà" một bó hoa lớn.
Cô tiết lộ mình rất yêu mến Lệ Quyên và cũng vì vậy đã mua một căn nhà ở gần chỗ của nữ ca sĩ. Le Quyen khien fan xuyt xoa vi nhan sac kieu sa o tuoi 38 hinh anh 3
Không chỉ hội ngộ cô em gái thân thiết Huỳnh Tiên, Lệ Quyên còn gửi đến những khán giả trong sự kiện này loạt bản hit của mình, gồm "Giấc mơ có thật", "Nếu em được chọn lựa" và "Sóng về đâu".
Với chất giọng ngọt ngào quen thuộc, Lệ Quyên nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Le Quyen khien fan xuyt xoa vi nhan sac kieu sa o tuoi 38 hinh anh 4
Ngoài Lệ Quyên, sự kiện này còn có sự góp mặt của Will - cựu thành viên nhóm 365. Nam ca sĩ đảm nhận vai trò MC và cũng gửi tặng khán giả 2 bản hit "Tận cùng nỗi nhớ" và "Em chưa 18".
Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ