Lệ Quyên hát tặng các cầu thủ U23 Việt Nam

GD&TĐ - Tiếp nối đêm nhạc cháy vé của Ru Đời Đi Nhé, liveshow Lệ Quyên hát nhạc Trịnh lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 6/2/2018 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). 

Đêm liveshow Ru đời đi nhé 2 của Lệ Quyên diễn ra tối 6/2 tại Hà Nội, với những vị khách đặc biệt là các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam
Đêm liveshow Ru đời đi nhé 2 của Lệ Quyên diễn ra tối 6/2 tại Hà Nội, với những vị khách đặc biệt là các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam

Đây được coi là món quà ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân và quà tặng chúc mừng năm mới mà Lệ Quyên dành cho người hâm mộ, nhưng đặc biệt nhất vẫn là dành cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó, liveshow Ru Đời Đi Nhé của Lệ Quyên diễn ra vào tối 18/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô đánh dấu lần đầu hát nhạc Trịnh của Lệ Quyên đã không còn một chỗ trống. Đúng như những dự đoán từ trước khi ra album nhạc Trịnh, lần thử sức này của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Khen có, chê có nhưng có thể nói liveshow đã thành công ngoài sự mong đợi. Đúng như những gì Lệ Quyên chia sẻ trước đó ít ngày, đây là thời điểm cô hát nhạc Trịnh hay nhất và sẽ hát theo cách của riêng mình, Lệ Quyên đã làm được điều đó.

Ngay sau đêm diễn, nhiều ý kiến đã dành cho Lệ Quyên sự khen ngợi cho sự "mạo hiểm" này của cô. Một số ý kiến cho rằng, Lệ Quyên đã thực sự thể hiện, góp thêm một cách mới khi thể hiện nhạc Trịnh mà không bị che bởi cái bóng quá lớn của những nghệ sĩ đi trước.

Trong liveshow này, Lệ Quyên đã gửi tới nhiều ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng như: Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru em từng ngón xuân hồng, Biển Nhớ, Ướt mi, Ru ta ngậm ngùi...

Bên cạnh những ca khúc của riêng mình, Lệ Quyên cũng tạo dấu ấn bằng những bài song ca với Quang Dũng. Là ca sĩ từng thể hiện thành công nhạc Trịnh, nam ca sĩ cùng Lệ Quyên được khen có những màn phối hợp ăn ý từ cảm xúc đến giọng hát.

Bên cạnh những lời khen của truyền thông và giới nghệ thuật, rất nhiều ý kiến mong chờ một đêm diễn tiếp theo với những ca khúc còn lại trong album nhạc Trịnh của cô. 

Cùng với đó, vì cháy vé trong liveshow đầu tiên cũng như những phản hồi trái chiều của dư luận nên không ít người muốn được trực tiếp nghe Lệ Quyên lần đầu hát nhạc Trịnh.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ cùng Đông Đô show sẽ tiếp tục thực hiện thêm một đêm nhạc tiếp theo tại Hà Nội. Lệ Quyên từng chia sẻ trong đêm nhạc tối 19/1: “Mỗi lần ra mắt album mới, tôi lại thực hiện liveshow tại Hà Nội vì bởi lẽ, tôi nợ tình cảm của khán giả thủ đô quá nhiều”.

Theo đó, liveshow Ru đời đi nhé 2 của Lệ Quyên sẽ tiếp tục được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, vào tối 6/2. Đây vẫn sẽ là một đêm nhạc có sự kết hợp của nhạc Trịnh còn lại trong album Lệ Quyên vừa phát hành cùng những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng khác qua giọng hát của Lệ Quyên.

Hé lộ về đêm nhạc tiếp theo, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh - người đã dàn dựng thành công liveshow vừa qua của Lệ Quyên, cho biết sẽ tiếp tục dàn dựng những tiết mục đặc sắc, ấn tượng trong đêm nhạc sắp tới.

“Bên cạnh những gì xuất sắc đã diễn ở đêm 18/1, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện, bổ sung để có thêm một đêm nhạc đặc biệt và trọn vẹn nữa”, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh nói.

Khách mời duy nhất trong đêm nhạc tối 6/2 sẽ tiếp tục là nam ca sĩ Quang Dũng. Trong liveshow Ru đời đi nhé vừa qua, Quang Dũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Liveshow Ru đời đi nhé 2 của Lệ Quyên sẽ diễn ra vào tối 6/2 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Đặc biệt trong chương trình sẽ dành tặng vé cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ