Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng

Trong liveshow của mình và Quang Lê, Lệ Quyên đã tếu táo đòi rủ Quang Lê về ở chung 2 tháng để làm điều này cho anh.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng

Diễn ra trong 3 giờ đồng hồ, hơn 2.000 ghế ngồi của nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã không còn chỗ trống.

Toàn bộ khán giả thưởng thức liveshow Sầu tím thiệp hồng: Quang Lê – Lệ Quyên và những người bạn đã ngồi đến phút cuối và thậm chí có phần nào hụt hẫng khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thông báo chương trình kết thúc.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 1.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 2.

Lệ Quyên và Quang Lê trong liveshow tối 8/3.

Là liveshow đặc biệt diễn ra đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Sầu tím thiệp hồngngoài hai gương mặt chính là Quang Lê, Lệ Quyên còn quy tụ những tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc trữ tình, bolero cũng như nhạc trẻ. Phải kể đến sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ hải ngoại đình đám: Như Quỳnh, Phi Nhung, ca sĩ Tuấn Hưng, quán quân Solo cùng bolero 2018 – Như Ý.

Và đặc biệt, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong một tiểu phẩm thú vị. Vai trò dẫn chương trình được trao cho MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 3.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đúng như tên gọi của đêm nhạc, ca khúc chủ đề Sầu tím thiệp hồng chắc chắn là phần trình diễn được mong chờ nhất trong liveshow lần này. Đã nhiều lần trình diễn nhạc phẩm bất hủ này trên khắp các sân khấu lớn nhỏ nhưng Quang Lê – Lệ Quyên vẫn khiến khán giả bị mê đắm bởi giọng hát ngọt ngào, sự hòa quyện khi trình diễn.

Lệ Quyên cho biết, các phiên bản song ca ca khúc này của cả hai đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube và vẫn luôn được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bông đùa rằng nếu giọng hát của Quang Lê vẫn ngọt ngào như xưa, bất biến theo thời gian chỉ có một điều, so với thời điểm cách đây 5-6 năm về trước, anh phát tướng ra rất nhiều.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 4.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 5.

Chủ nhân của series album "Khúc tình xưa" cũng đưa ra gợi ý, nếu Quang Lê đồng ý về ở cùng cô trong hai tháng, chắc chắn sẽ lấy lại được vóc dáng xưa. Thân hình mập mạp của Quang Lê cũng được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tếu rằng, nếu đứng gần nhau, cả hai là số 10 hoàn hảo.

Tuy nhiên, vốn là người dẻo miệng, phần đối đáp "ốm là đẹp, mập dễ thương" của Quang Lê khiến khán giả thích thú. Anh cũng tâm sự, bản thân cũng thấy tiếc vì khi mập lên rất nhiều đồ diễn đẹp, thậm chí chưa mặc một lần giờ không thể mặc vừa.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 6.

Lệ Quyên rủ Quang Lê về ở chung 2 tháng để giảm béo.

Ngoài Sầu tím thiệp hồng, bộ đôi này còn song ca ăn ý không kém trong ca khúc Đêm tâm sự. Là người đảm nhận phần kết chương trình, bộ ba ca khúc Nhớ nhau hoài, Xin gọi nhau là cố nhân, Con đường xưa em đi do Quang Lê thể hiện cũng làm hài lòng người hâm mộ.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 7.

Trong liveshow lần này, Lệ Quyên tự nhận mình là người "nghiện hát" bởi với cô, mỗi lần lên sân khấu phải được hát thật nhiều để thỏa đam mê và tri ân khán giả. Đó là lý do, cô trình diễn tất cả 8 ca khúc khác nhau.

Ngoài hai bản song ca cùng Quang Lê, nữ ca sĩ trình diễn 4 tiết mục đơn ca: Hẹn hò, Xót xa, Sao chưa thấy hồi âm và Không còn nợ nhau – ca khúc nhạc trẻ của nhạc sĩ Phúc Trường vừa được phát hành MV cuối tháng 2 vừa qua.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 8.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 9.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 10.

Lệ Quyên cũng song ca cùng Tuấn Hưng hai ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng Trái tim không ngủ yên và Đêm cô đơn.

Trong liveshow Sầu tím thiệp hồng, sau phần mở màn của ca sĩ Như Ý, ca sĩ Như Quỳnh gửi đến hai ca khúc được khán giả yêu thích bậc nhất của cô: Người tình mùa đông và Duyên phận. Trong khi đó, Phi Nhung gửi đến khán giả hai nhạc phẩm Trộm nhìn nhau và Mong chờ.

Đặc biệt, cô còn dành tặng khán giả một câu vọng cổ đầy ngẫu hứng trên sân khấu.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 11.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 12.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 13.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 14.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 15.

Như Quỳnh và Phi Nhung.

Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong liveshow là tiểu phẩm Tấm vé số độc đắc với phần diễn của danh hài Hoài Linh, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Khả Sơn. Ngoài những tràng cười sảng khoái, tiểu phẩm cũng mang đến những thông điệp ý nghĩa.

Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 16.
Lệ Quyên bất ngờ công khai rủ Quang Lê về... ở chung 2 tháng - Ảnh 17.

Danh hài Hoài Linh.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ