Lễ phát động Cuộc thi Thiết kê lì xì hạt giống Tết 2020

GD&TĐ - Chiều 18/12/2019 tại Hà Nội diễn ra Lễ giới thiệu Cuộc thi Thiết kế lì xì hạt giống Tết 2020 trong không gian ấm cúng của Gieo café.

Lễ giới thiệu Cuộc thi Thiết kế lì xì hạt giống Tết 2020.
Lễ giới thiệu Cuộc thi Thiết kế lì xì hạt giống Tết 2020.

Chương trình có sự tham dự của ông Lương Ngọc Đức - đồng sáng lập GIEO; Ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần nghỉ dưỡng Ngoại Ô; Bà Dương Thanh Hương - Phó Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại; Bà Lê Thanh Hải - Hiệu trưởng trường Mầm non Ngôi sao; Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, trưởng phòng truyền thông trường Marie Curie, cùng hơn 30 đơn vị báo chí truyền thông tại Hà Nội.

Cuộc thi nhằm mục đích khuyến khích mọi người cùng nhau gieo hạt giống vào mỗi dịp đầu xuân. Trong cuộc thi này, mọi người sẽ tự tay thiết kế lì xì hạt giống để tặng cho gia đình và bạn bè nhân dịp Tết đến.

Lì xì hạt giống Tết 2020 hướng đến các bạn nhỏ và khuyến khích trẻ sáng tạo, tự tay thiết kế những phong bao lì xì với các chủ đề khác nhau: Lì xì hạt giống tình bạn, hạt giống gia đình, hạt giống ước mơ… để mỗi dịp Tết đến trẻ em cũng có thể trao lì xì cho cho ông bà, bố mẹ và những người bạn thân yêu của mình.

Với ý nghĩa nhân văn, cuộc thi hứa hẹn mang đến những nét đẹp trong tâm hồn trẻ thơ, giữ gìn truyền thống gieo may mắn đầu xuân này cũng có thể là một lựa chọn khác cho truyền thống "hái lộc đầu xuân".

Lễ trao giải dự kiến diễn ra ngày 10/1/2020 tại trường Marie Curie (Hà Nội).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...